Chap 27

1K 84 27
                                    

Giải đấu được diễn ra trong một đấu trường rộng lớn tựa như đấu trường La Mã cổ đại với các kiến trúc được hiện đại hóa bằng công nghệ và ma thuật.

Không khí trong học viện lúc này đang cực kì sôi nổi và bồn chồn vì các học viên rất tò mò về sức mạnh của giáo viên mà mình đang học cũng như những giáo viên khác ở học viện.

Đối lập với những học viên kia thì nhóm giáo viên được chỉ định sẽ tham gia vào giải đấu này đang cực kì phấn khích xen lẫn một chút lo lắng vì sắp được đấu với các giáo viên mạnh mẽ khác.

Vì số lượng giáo viên trong học viện khá nhiều nếu không muốn nói là cực kì nhiều nên chỉ những người được ban lãnh đạo của học viện lựa chọn để đấu cặp với nhau cũng như là cân bằng thực lực giữa hai bên để không phải xảy ra tình huống khó xử.

Có tổng cổng 8 cặp đấu trong giải đấu lần này, số lượng cặp đấu năm nay nhiều hơn gấp đôi so với năm ngoái vì một số lí do đặt biệt.

Nhưng những giáo viên kì cực đã làm việc trong học viện nhiều năm cũng biết được phần nào lí do cho việc này và tất cả họ đều cho rằng lí do lớn nhất nằm ở những nhân tố mới được thu nhận trong năm nay cực kì triễn vọng và cũng bí ẩn phần nào về sức mạnh của mình.

Không chỉ có Rimuru là được đặt cách tuyển thẳng vào học viện này mà còn có tới 5 'nhân tố' khác nữa và tất cả họ đều được chỉ định sẽ tham gia vào giải đấu lần này.

Việc sắp xếp họ đấu cặp với các giáo viên kì cựu của học viện ở vòng loại đầu tiên cũng được học viện âm thầm nhúng tay vào.

Nói là âm thầm chứ thật chất chỉ có những học viên là không biết, còn lại đều đã biết được âm mưu của ban lãnh đạo học viện.

Rimuru được sắp xếp sẽ 'lên sàn' đầu tiên trong ngày vào buổi sáng và một cặp đấu khác sẽ đấu với nhau vào buổi chiều cùng ngày, vòng lặp này sẽ tiếp diễn cho hết khi vòng loại đầu tiên kết thúc và sẽ có một tuần để nghỉ ngơi để tiếp sức cho vòng loại tiếp theo.

Hiện giờ Rimuru đang ở phòng chờ để chuẩn bị cho lượt đấu đầu tiên trong ngày của mình thì đột nhiên có những tiếng bước chân vội vã chạy tới nhưng dường như Rimuru đã đoán được đó là ai.

*Rầm*

Đứng trước mặt Rimuru là những gương mặt đầy thân quen của nhóm Ma Kiếm Sư tài năng của lớp 1-S mà cậu chủ nhiệm.

Gương mặt của chúng đều nhễ nhại mồ hôi vì đã chạy một quãng đường dài để tới đây và người đầu tiên lên tiếng là cô nàng Mika.

" Thầy ổn chứ ạ? "

Giọng nói chất chứa sự lo lắng của cô phần nào làm Rimuru cảm thấy nhẹ nhõm một cách kì lạ mà đến chính cậu cũng chẳng thể nào lí giải nổi.

" Ừm , thầy rất ổn là đằng khác! "

Cậu nở một nụ cười tỏa nắng vì hạnh phúc khi được cô nàng lo lắng cho và điều này vô tình đã khiến cho cả đám nhỏ phía sau trúng một lượng sát thương vô cùng lớn từ Rimuru.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 10, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Rimuru và Hồi ký phục sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ