-Hôm Sau-"Này! Thiếu gia! Có đồ ăn rồi này...!"-anh cố gắng kêu cậu trong vô vọng
Đáp trả lại những lần kêu gọi của anh...chỉ là im lặng đến tĩnh mịch...
"Nhóc sao vậy...? Này! Bị bệnh sao!?"
Anh vội kêu bố cậu dùng chìa khoá dự phòng mà mở cửa.
Chiếc cửa mở ra bố cậu cũng đã đi, giờ đây trong mắt anh là hình cậu đang ôm chiếc gối, mắt nhắm tịt, hơi thở nóng bức và mệt nhoài.
Anh chạy tới chỗ cậu...ôm cậu vào lòng...
"Haizz! Thằng nhóc này...! Cứ để người khác phải lo."
Anh nói với bố cậu chỉ xin một ít tiền mua thuốc cho cậu
"Này Allain! Tôi muốn biết cậu đã như nào khi làm việc ở đây? Xin lỗi vì sự bướng bỉnh của nó"
"Không sao đâu ạ...!"
"Giờ cậu có thể nghỉ và lo cho chính mình rồi! Cậu cũng lớn rồi mà nhỉ? Yên tâm! Tôi đã có công việc ổn định cho cậu rồi!"
"Vâng...cháu cảm ơn!"
3 ngày sau Thorne đã hết bệnh, cậu chạy quanh nhà tìm Allain, chẳng còn gì của anh ngoài một tờ giấy trên bàn
Cảm ơn cậu Thorne à!
Lúc làm việc nhà cậu, tôi cảm giác sự quan tâm của một gia đình thật sự...!Ban đầu tôi chỉ xem cậu là em trai của mình! Nhưng tôi cảm giác có gì đó lạ khi ở cùng cậu...nó rất ấm áp...
Tôi yêu nó! Em biết chứ? Lúc em bệnh tôi lo chết được! Cậu đúng ngốc không chịu để ý sức khoẻ bản thân tí nào!
Tôi sẽ nghỉ làm nhà cậu, vì tôi cũng đã đến lúc tự lo cho mình rồi.
Tôi yêu cậu lắm💝Cậu đã khóc khi đọc nó...cậu vừa hận vừa vui...
Anh đã xa cậu? Anh bỏ cậu khi chx thực hiện lời thứa năm đó...
"Anh...Anh Allain! Em sẽ tìm anh vào một ngày nào đó!"
-4 tháng sau-
"Tìm thấy anh ấy chưa?"
"Chúng tôi vẫn đang tìm thưa thiếu gia!"
'Allain...Tôi nhớ anh quá... Liệu anh có nhớ tôi...?'
Đã qua 4 tháng từ khi Allain rời xa cậu...
-Bên Allain-
"Haizz! Quý khách cần gì ạ?"
"Một bó hoa nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV] Nô Lệ Tình Yêu Của Thiếu Gia[ThorneAllain]
FanficXin chào🐸💞 Đây là truyện 18 Có khiêu dâm:/ Không dành cho những người ghét điều này và ghét cặp ThorneAllain Đây là thế giới tưởng tượng,Fanfic của mình, bìa là do mình vẽ