Kabanata 37 : Willingness
Heather Hi Way
"Hahaha! Bakit ganyan ka makatingin?" tumatawang sabi ni Wine habang kanina pa siya tinitingnan ni Elle matapos ang ilang beses nilang pagtatalik sa opisina
Hindi umimik si Elle dahil napagod siya sa ginawa ni Wine sa kanya, na halos hindi na siya makatayo sa panginginig. Ito na nga ang nagsuot ng damit sa kanya at bumuhat palabas ng opisina.
"Hahaha. Ano?" tumatawang sabi ni Wine ng nanatili nakatitig lang si Elle sa kanya.
Napangisi si Elle tumigil lang si Wine sa pakikipagniig sa kanya ng magring ang cellphone nito.
"Hahaha. Gusto mo pa?" natatawang sabi ni Wine ng hindi pa rin magsalita si Elle
Hindi pa rin umimik si Elle. Nasa kotse sila ni Wine ngayon papunta sa Heather School dahil pinapatawag na naman ang magulang ng sixtuplets na may ginawa na namang kalokohan ang anim na batang lalaki.
"Hahahaha. Mamaya after sa school ituloy natin." pilyong tumatawang sabi ni Wine
Pero nagulat ito ng yumuko si Elle at mabilis na binuksan ang zipper ng pantalon niya saka nito inilabas ang paglalaki niya.
"Uyyyy! nasa daan tayo." gulat na sabi ni Wine na nawala ang pagtawa kanina pa dahil sa kahalayan na ginagawa ni Elle sa kanya.
"Okay lang iyan." sabi ni Elle ng sabunutan siya ni Wine para umalis sa pagkalalaki nito.
Napakunot noo si Wine sa pilyang ngiti pa ng asawa kahit nakasabunot ang kamay niya sa buhok nito.
Nagpumiglas si Elle sa pagkakasabunot ni Wine sa buhok niya at ng bahagyang kumawala sa kamay ni Wine ang buhok niya sinubo nito ng mabilis ang pagkalalaki ni Wine.
"Ay! Makulit ka na naman." sabi ni Wine sabay ungol nito ng makapasok sa loog ng bibig ni Elle ang pagkalalaki niya.
"Hmmmnnn." ungol ni Elle sabay labas masok ng pagkalalaki ni Wine sa bibig niya
"Asar." sabi ni Wine habang ang kanang kamay ay nakasabunot sa buhok ni Elle at ang kaliwang kamay ay nasa manibela at nagmamaneho.
"Hmmnnn." sabi ni Elle habang hawak ang pagkalalaki ni Wine
"Cheesecake, mamaya na at mabubunggo tayo." sabi ni Wine na napapaungol sa sarap pero hindi nagpapigil si Elle na patuloy sa ginagawa.
"Ohhhhh!" malakas na ungol ni Wine ng i-deep throat ni Elle ang sandata niya.
Napangiti si Elle, ilang beses lang niya ginagawa ang deep throat kay Wine at bilang lang iyon sa daluri niya.
"Ohhhh Goddddd!" malakas na ungol ni Wine sabay preno ng kotse. Napapikit si Wine sa sarap na natatamasa. Ginagawa lamang ni Elle ang bagay na ginagawa ng asawa ngayon kapag dumadaan sila sa di pagkakaunawaan pero dahil ilang buwan ang di pagkakaunawaan nila kaya pakiramdam ni Wine sinusulit ng asawa ang ginagawa nito na para sa kanya ginhawa at langit ang hatid ng pagpapaligaya nito.
Pero lalo nagulat si Wine ng hindi man lang natinag si Elle na nakuha pang inumin na tila juice ang lumabas sa pagkalalaki niya na hinigop nito.
"Uggghhh! Cheesecake." ungol na sabi ni Wine na napapikit at napatingala sa sarap habang ang mga kamay nito ay umaalalay sa ulo ni Elle.
Napangiti si Elle ng makitang nanghina si Wine sa ginawa niya. Nilunok niya lahat ng likido na inilabas ni Wine.
Napadilat ang mga mata ni Wine at napatingin kay Elle pero nagulat muli ito ng makita ang kumikinang at pilyang mata ng asawa.
BINABASA MO ANG
H3-2 The Red Flame : Grape Wine and Cheesecake ( Completed)
RomanceDarating ang mga panahon na ang alab ay mawawala sa dalawang pinag-ugnay na kapalaran. All images, photos, lyrics,music are credit to the rightful owners. Date Started : May 24, 2022 Date Ended : June 21, 2022 Original novel by Rose Chua Plagiarism...