Lam là một nhân viên QC game cho công ty phần mềm ở thế kỷ 22, lúc này, con người đã thành công trong lĩnh vực thực tế ảo, đưa con người vào trong game với 100% trải nghiệm như ngoài đời thực.
Nhiệm vụ của Lam là viết lại báo cáo cho những mẫu game mới nhất của công ty, những mẫu game 18+, (e hèm...) game dành cho người trưởng thành.
Lam vốn là một người không tin vào tình yêu, nên cũng không nghĩ rằng mình sẽ kết hôn, hơn nữa quan hệ với người lạ dễ bị bệnh, còn gì bằng khi có thể giải quyết nhu cầu sinh lý, không cần lo lắng những vấn đề phát sinh và còn được trả tiền.
Lam đăng ký làm những QC-er đầu tiên, mỗi ngày sau khi tan làm đều tức tốc về nhà chuẩn bị trải nghiệm game.Game đầu tiên đập vào mắt Lam là poster một anh chàng bị vây quanh hàng chục bàn tay trên xe bus. Đúng gu mặn của Lam, anh chọn ngay game này trước.
Nhân vật mà Lam hóa thân là một người thu tiền vé. Lam thiết lập ngoại hình mình gần giống với ngoài đời thực, nhưng quyến rũ hơn, 2 chấm trước ngực hồng hào và hơi to hơn so với người thường, eo thon gọn hơn cả thiếu nữ, vòng 3 lại căng tròn đầy đặn. Anh mặc một chiếc áo sơ mi trắng mỏng, thấy rõ 2 chấm trước ngực, chiều dài đủ che tới một nửa phần mông. Phía dưới là một chiếc quần lót tam giác trắng, chiếc quần tây rơi dưới chân.Lam xuất hiện trên xe bus, anh "ngồi" trên ghế phụ, chính xác là hai chân và hai tay bị treo lên trần, tạo ra thế anh dang rộng hai chân, để lộ hết phần dưới trước mặt người lên xe, người hơi nghiêng về sau. Áo sơ mi chỉ cài 2 nút như thể là mảnh vải mắc trên người anh, để lộ 2 chấm hồng và cả phần ngực quyến rũ. Lam hơi kinh ngạc vì mới vào đã "cháy" như thế.
Tài xế vừa nhìn Lam vừa chuẩn bị lái xe ra khỏi trạm. Lam hơi ngại.
Trạm đầu tiên, một đám thanh niên đi làm lên xe, ai cũng dành cho Lam một ánh mắt khát khao. Lần lượt, mỗi hành khách đều phải "trả tiền" cho Lam, họ lấy một viên bi sắt tròn cỡ bóng bàn ra, để vào "hộp đựng tiền" - bông cúc của Lam. Lam rùng mình với viên sắt đầu tiên, hơi khó "nuốt" với Lam, nhưng bông cúc hồng như được huấn luyện sẵn sàng với nghề, viên bi đầu tiên vào trót lọt nhanh chóng. Tiếp theo là thứ 2, thứ 3... đến thứ 7. Lam bắt đầu rên, khó điều khiển được vẻ mặt nữa. Anh muốn... Những viên bi không ngừng ma sát điểm đó khiến anh ngứa ngấy từ bên trong, anh muốn mạnh hơn nữa.
"Ah~ mạnh hơn nữa...", vẻ khao khát, Lam kêu gợi tình. 7 anh đều theo dõi nhất cử nhất động của Lam, chưa bao giờ họ gặp được một con mồi ngon miệng như thế.
Có anh đã bắt đầu lấy điện thoại ra chụp hình quay phim Lam, dường như đang livestream. Thấy nhiều anh muốn mà không dám, Lam bật đèn xanh.
"Giúp em! Giúp em đi anh!"
Như những con sói vồ mồi, 7 anh phân chia lãnh thổ, anh thì nuốt môi Lam ngấu nghiến, lưỡi không ngừng đưa đẩy khiến Lam không kịp nuốt nước bọt. Anh thì táy máy đầu viên bi sắt hơi lộ ra ngoài bông cúc, đẩy thêm 3 ngón tay vào khiến chuỗi bi thọt sâu vào trong, kéo theo một cơn rên sung sướng của Lam. 2 anh phân chia 2 chấm hồng, những cơn mút kích thích khiến Lam như bị điện giật liên hồi. Hai anh lo livestream vẻ dâm loạn của Lam, một tay cầm điện thoại, một tay xoa dịu cậu nhỏ đang dựng đứng của mình. Một anh chơi với cậu nhỏ của Lam, khiến Lam không ngừng nằm trên đỉnh, tất cả những vùng nhạy cảm đều được "chăm sóc", Lam chưa bao giờ sung sướng như lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Sao game nào cũng ... vậy! (18+)
Fantasia***Truyện mang tính chất giải trí ạ, có nhiều chi tiết 18+, không thích thì dừng tại đây ạ, đừng công kích tác giả tội nghiệp ạ >.< Văn án: Lam là một nhân viên QC game cho công ty phần mềm ở thế kỷ 22, lúc này, con người đã thành công trong l...