2

33 3 0
                                    

Jea

"Jea! Huy Jea!!" Tinignan ko kung sino ang tumawag sakin.

"Oh, Woohyun oppa?"

"Youre spacing out.." sabi niya sabay sigh.

"Mianhae. (Sorry)" Paanong hindi ako mag space out eh bumabagabag kasi sa akin yung sinabi ni Kai nung nakaraang araw? Tch.

Ano nga yun? Just let me love you? Let me love you your face, Kai.

So love me like you do, lololove me like you do..

Love me like you do, lololove me like you do..

Touch me like you do, tototouch me like you do..

Touch me like you do, tototouch me like you do..

What are you waiting for?

Edi ako na kinikilig. KYAAAAHH! Eh sinong hindi kikiligin, tinitignan ka ng fiancee mo habang kumakanta siya ng favorite song mo? Daef. WAAAH! Tsaka nag wink pa siya pagkatapos. I can die right now.

Oh wait, magpapakasal pa naman kami so hindi muna ako pwedeng mamatay.

"I love you Jea.. Lets be together forever, okay?" Saad nito sabay kiss sa forehead ko.

"I love you too and yeah, together forever Myungsoo-oppa." Sabi ko sabay smile ng pinakasincere na smile ko. Oh how I love this guy.

---

Bibisitahin ko sina Kuya sa dorm nila kaya namili muna ako ng mga prutas para gift ko na rin sa kanila.

So right now, Im infront of their dorm na. And Im about to knock pero nag open yung door at iniluwa ang isang monster. When I say monster, i mean si Kai.

Wait, is this a dejavu?

"Oh, dinalhan mo pa talaga ako ng fruits huh." Tch.

"Alam mo Kai..." Lumapit ako sa kanya. "Magmula nung nakilala kita, naniniwala na ako sa forever." Tch. Kinilig naman siya kasi nagsmile eh.

"Salamat naman at umamin ka nang may gusto ka sa akin, hindi na ako mahihirapan sayo." Sabi niya while smirking. I admit it, hes hot while doing that pero sa ugali? Tch.

"Forever feeler. Tch, move papasok ako." At pumasok nga ako. Naiwan siya doon na nagmumukhang tanga. Lol.

"Kuyaaa!" Tawag ko.

"Hyung!! Andito si Jea!! Hi Jea!" Sabi ni Sehun oppa.

"Hi din sayo oppa!" And I flashed my most sincere smile ever.

"Bat ka andito Jea? Nag away ba kayo ni L?

Wow. So kapag andito ako, nag away agad?

"Ano ka ba naman hyung! Hindi sila mag aaway ng almost perfect fiancee niya kasi may almost perfect relasyon na sila.." Saad naman ni Tao na ikinabigla ng lahat.

"AYOS TAO!! DALAGA KANA KUNG MAGSALITA!!" Sigaw ni Chen na parang proud pa. Si Baekhyun, ginaya yung mga sinabi ni Tao.

Masaya sila kasama..

"Oh Kuya, eto nga pala mga prutas para mas maging healthy kayo."

"Sapat na yung EXO Ls at ikaw Jey." Sabi ni Lulu sabay wink. Ang cute niya as in!!

"EYYY HYUNG! Lumalandi ka na kay Jea eh." Para silang mga bata kung mag kulitan. Kayat nakaisip rin ako ng trip ko.

"Sapat na rin yung andito ka Lu." Sabi ko sabay wink din sa kanya. Yung iba natameme sa ginawa ko kay Luhan. Hahaha.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 26, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I Already Have SomeoneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon