JIMINIE

3 0 0
                                    

Park Jimin cậu đã sắp được tốt nghiệp cấp 3 và bước qua tuổi 18 - tuổi trưởng thành, là con trai út của Park gia. Nếu Jeon Thị là tập đoàn lớn mạnh và đang đứng đầu thế giới thì Park Thị cũng đã đứng thứ hai rồi. Cậu cũng là người tự lập từ nhỏ đã biết tất cả mọi thứ một chút đủ xài và là người đủ kinh nghiệm dù không nhiều trong các lĩnh vực khác. Cậu cũng là người văn võ song toàn không thua kém ai nhưng tính cách rất hoà đồng , thân thiện , gần gũi và rất dễ mến. Chỉ khi ai đụng đến cậu hoặc có ý đồ xấu đến người thân , bạn bè và những người xung quanh cậu thì cậu sẽ không nương tay. Cậu đã được học võ từ nhỏ chủ yếu để phòng thân, tăng sức khoẻ và có khi tự bảo vệ bản thân. Cậu đã là đai đen võ Taekwondo dù vậy cậu vì như thế mà ỷ mạnh hiếp yếu hay bắt nạt người khác. Cậu rất có lòng nhân từ và lòng vị tha rất lớn. Nhưng cậu cũng không quá là tin người cậu sẽ thường nhìn thấu được tâm can của những kẻ có dã tâm muốn hãm hại cậu và dĩ nhiên sẽ không nương tay và tha thứ. Ngoài võ cậu còn được học múa đương đại và rất có năng khiếu từ còn bé, cậu nhảy rất đẹp những bước nhảy của cậu thật sự rất uyển chuyển và mềm mại khả năng của cậu có thể làm một dancer múa đương đại nhưng cậu không muốn theo nghề đó mà chủ yếu để giải streess nâng cao tính dẻo dai mà thoiii. Thậm chí giọng hát của cậu là một giọng hát tuyệt vời nó trong và cao vút như tiếng chim ấy nghe vào rất dễ chịu nhưng hiếm ai có thể nghe được những câu hát của cậu. Đối với ngoài xã hội cậu là một người tuyệt sắc giai nhân vì cậu có nét đẹp phi giới tính cả nam lẫn nữ đều có thể mê mệt cậu. Ngoài đời cậu rất thân thiện và dễ thương luôn giúp đỡ mọi người nên rất được lòng các anh trai còn đối với công việc và học tập cậu vô cùng nghiêm túc và nếu đã làm gì thì làm rất giỏi. Không những thế những môn thể thao cậu đều biết chơi cơ bản mặc dù không phải sở trường hoặc giỏi môn nào đặc biệt nhưng tất cả các môn đều chơi không tệ. Về tình cảm, cậu vốn biết gia đình mình đang trên thương trường và có rất nhiều kẻ địch muốn tranh vị trí của gia đình mình nên sẽ không ít kẻ thù nên những chàng trai đến và tiếp cận cạu đều hầu hết có mục đích và không thật lòng vì vậy cậu luôn có cho mình một vỏ bọc thật hoàn hảo và tinh thần thép để không bị lợi dụng và không mềm yếu trước ai. Vì tính tự lập và kiên cường từ nhỏ nên cậu giấu cảm xúc rất giỏi miệng luôn cười và luôn tỏ ra mạnh mẽ dù cậu đang có gặp bất cứ vấn đề gì dù là lớn hay nhỏ. Cậu không muốn người khác thấy cậu yếu đuối vì như vậy sẽ góp phần tạo cơ hội cho kẻ địch lợi dụng thời cơ làm hại cậu. Nên dù có buồn cậu luôn tự buồn một mình cùng lắm là với mẹ hoặc đứa bạn thân nhất mà thoiii. Nhưng sau này khi có anh xuất hiện cậu bỗng thay đổi quy tắc chuẩn mực của bản thân vì luôn thấy sự an toàn và có thể yên tâm hoàn toàn dựa dẫm được vào anh tất cả. Cậu vô cùng yêu quý động vật đặc biệt là các bé mèo vì vậy một phần cậu cũng có đôi lúc như những chua mèo tam thể vậy nũng nịu đáng yêu vô cùng. Cậu đặc biệt có hứng thú với các loại cây cỏ, các loài hoa thơm, hoa đẹp. Hằng ngày sở thích của cậu là ngắm nhìn các cây hoa trong vườn và tận tay chăn sóc tưới nước cho chúng đó là điều cậu cảm thấy cực kỳ thư giãn trong những lúc rảnh rỗi không có việc gì làm. Nhìn cậu tự chủ vậy thoii chứ thật ra bên trong cậu vô cùng mềm yếu và mỏng manh cần một bờ vai đủ rộng đủ chắc để cậu có thể tin tưởng mà an tâm dựa dẫm vào. Khi anh xuất hiện thì cùng là lúc người cậu cần đã đáp ứng đủ điều kiện của cậu.

HẾT CHAP 2

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

HẾT CHAP 2
..........................-............................
Cảm ơn mng vì đã ủng hộ xinloi vì ra chap mới hơi trễ vì sự bận rộn thi cử của mình mong mng vẫn luôn ủng hộ ạ. Chúc mng đọc truyện vui vẻ. Purple you💜

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 09, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KOOKMIN] Em là cả cuộc đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ