Yeonjun khá nổi tiếng ở trường anh đang học, anh đang ở cái độ tuổi mà người ta hay bảo là "tuổi mười bảy bẻ gãy sừng trâu."
Không ai trong trường mà không biết đến tên anh, nhất là khi hai chữ cá biệt in chà bá trên mặt Choi Yeonjun như vậy.
Yeonjun thường xuyên trêu chọc mọi người, tại anh thích, chứ cũng không có lý do cụ thể. Nếu như bảo anh thích xem phản ứng của mọi người khi thấy trò đùa của anh thì có tính là một lý do không? Nhưng mà phần lớn trò đùa của Yeonjun cũng không gây tổn hại gì nhiều cho mọi người, nên họ cũng coi như chẳng có chuyện gì xảy ra. Vì trường này thiếu gì người như anh, thậm chí họ còn đùa ác hơn cả Yeonjun cơ.
Yeonjun cúp học như cơm bữa.
Bữa nào chán thì cúp, bực mình là cúp, hay vui quá cũng cúp luôn. Nói chung là thích thì anh sẽ tìm cách, ghét sẽ tìm lý do. Lý do đơn giản lắm, Yeonjun không thích để bản thân bị gò bó bởi nội quy nhà trường, anh chỉ nghĩ miễn sao anh học ổn, đủ điểm qua môn là được. Và thế là mọi người trong lớp cũng dần quen với việc không có sự hiện diện của Yeonjun trong các tiết học. Cũng vì vậy mà có một lần hiếm hoi Yeonjun chịu mài mông ở lớp đều khiến mọi người sửng sốt, còn lần đó là lần nào thì để sau đi ha.
Và Yeonjun còn có sở thích nhuộm tóc, vài tháng nhuộm một màu.
Nhuộm nhiều đến nỗi bạn thân chí cốt của anh là Soobin và đứa em ruột Taehyun nhìn xong cũng thấy xót giùm. Có đợt Soobin còn phải thảng thốt khi đếm số màu Yeonjun đã nhuộm trong một năm.
Nhưng mà có lẽ cái khiến Yeonjun nổi tiếng khắp trường không nằm ở những việc kể trên, mà nằm ở gương mặt đẹp trai và đôi chân dài hơn một mét của anh. Đó là điều khiến anh trở nên nổi bật hơn so với bạn đồng trang lứa.
Yeonjun cũng thường xuyên đăng ảnh lên Instagram, hầu hết những tấm anh khoe trọn thần thái và tỉ lệ cơ thể hoàn hảo đều là nhờ có em Taehyun. Uầy, mà nhóc em của anh cũng thích chụp hình nên nhóc cũng không khước từ yêu cầu của anh mỗi khi anh vòi nhóc chụp cho anh vài tấm.
Thỉnh thoảng Yeonjun còn được nhiều bạn học, cả nam lẫn nữ, tặng quà và tỏ tình, nhưng anh chỉ cười nhẹ rồi từ chối hết. Đơn giản là vì anh quậy còn chưa đã, yêu đương gì tầm này. Với cả anh cũng không muốn làm khổ cả hai khi phải ép bản thân nhận lời bạn học, nên cứ từ chối ngay ban đầu là nhanh nhất.
-
— Ủa, nay nhuộm lại màu đen rồi hả anh?
Taehyun đang nằm chơi trên sofa trong phòng khách, ló mái đầu vàng tròn ủm ra nhìn ông anh quý hóa của mình vừa từ tiệm làm tóc về.
— Ừa, nhuộm riết thằng Soobin cứ kêu anh tắc kè, nên anh mới gạt chân nó té xuống bãi cỏ rồi đi nhuộm lại nè. Lâu rồi mới được thấy mình trong tóc đen, cũng đẹp trai quá trời Taehyun nhở?
— Chê, anh đẹp trai không bằng em.
Taehyun bày ra vẻ mặt khinh bỉ, rồi lại tiếp tục cầm điện thoại chơi đố hình bắt chữ.
— Mày đấy, em với chả út.
Yeonjun chống nạnh bất mãn nhìn nhóc, anh chả biết nó có phải là em mình không mà sao xéo sắc khiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
beomjun | secret crush
Short Storybeomgyu!top × yeonjun!bot. "beomgyu has a secret crush on yeonjun."