Tiếng chuông báo thức reo lên inh ỏi, đánh thức giấc ngủ ngon của người nào đó vừa gào hét vì Yeonjun tối hôm qua.
Em trùm cả chăn lên đầu để không phải nghe thứ âm thanh phiền phức kia, cố gắng quay trở lại giấc ngủ ban nãy. Nhưng vì em vốn là người ghét tiếng ồn, nên chưa được năm phút đã phải chịu thua mà ngồi dậy tắt đồng hồ.
— Haizz, hôm qua chuyện đã như thế, hôm nay đi học sao dám nhìn mặt Yeonjun đây.
Em vò đầu suy nghĩ, mái tóc mềm mượt của em theo đó cũng rối như tơ vò. Lại đánh mắt sang tấm ảnh polaroid trên bàn, em lại càng rối.
Hôm qua em không định tải ảnh của Yeonjun về chỉnh thành polaroid rồi in ra đâu, nhưng mà tay em nó lạ lắm. Thế là vật lộn một hồi, em đã lỡ in ra khi nào không hay.
Beomgyu à, mày bị cái gì thế này...
Beomgyu, một bạn học ngồi phía trên Yeonjun.
Khoảnh khắc em biết tin Yeonjun năm nay chung lớp với em, trái tim em thiếu điều muốn phản chủ mà nhảy ra ngoài. Khi vừa nhận lớp, chủ nhiệm đã xếp cho em ngồi ở trước Yeonjun, khiến Beomgyu vừa thấy hạnh phúc vừa thấy lo lắng. Vui là vì được ngồi gần crush, lo lắng là vì em sợ Yeonjun sẽ biết em thích anh rồi anh sẽ xin thầy đổi chỗ mất.
Chết tiệt...
— TRỜI ĐẤT ƠI LÀ TRỜI, EM GÕ CỬA PHÒNG ANH NÃY GIỜ MÀ ANH KHÔNG NGHE LUÔN HẢ?
Tiếng hét cá heo quen thuộc dội thẳng vào màng nhĩ của Beomgyu, khiến em đang vò đầu bứt tóc cũng phải giật mình mà té nhào ra giường.
— Kai ơi là Kai, anh bảo mày bao nhiêu lần rồi hả??? Đừng có hét vô phòng anh!!!
Beomgyu vừa ngồi dậy đã hét ngược lại vào mặt Kai.
— Em không hét thì chừng nào anh mới mở cửa cho em? Đồ ăn sáng nguội hết rồi kìa.
Kai đứng chống nạnh nhìn mặt ông anh ruột của mình đang vặn vẹo trên giường trông khó coi vô cùng.
— Ủa gì, mới có 5h45 mà?
— Thì em tính đi học sớm nên mới nấu sớm, anh xuống ăn lẹ đi để em rửa bát luôn.
— Xuống trước đi, anh đi làm vệ sinh cá nhân xong anh xuống.
— Lẹ nhá, em cho anh mười lăm phút thôi đấy.
Kai vừa dứt lời đã nhanh chóng bước ra ngoài, để lại Beomgyu với bao suy nghĩ vẩn vơ trong đầu.
Thôi kệ, dù gì cũng không chắc Yeonjun sẽ biết tài khoản Insta của mình.
Em tự an ủi bản thân như thế, rồi cũng nhanh chóng bước vào phòng tắm để đánh răng, rửa mặt. Khi vừa bước ra, Beomgyu tiến lại bàn học, cầm lên một tấm ảnh polaroid ban nãy, ngó ngang ngó dọc để xác định chỉ có một mình em ở đây, sau đó em lén hôn nhẹ lên tấm ảnh ấy.
Chụt.
Rồi em vội vàng cất vào hộp bút.
Beomgyu không khỏi bấn loạn với việc làm vừa nãy. Chỉ mới hôn tấm hình thôi cũng đủ khiến em ngại đến đỏ cả mặt rồi, lỡ người thật xuất hiện trước mặt thì Beomgyu chắc kèo em sẽ ngất lâm sàng tại chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
beomjun | secret crush
Short Storybeomgyu!top × yeonjun!bot. "beomgyu has a secret crush on yeonjun."