Prologue

5 0 0
                                    

Prologue


Am I too much to make him suffer? But I said to him that he should stop pestering me in the first place, yet he didn't stop. So, it's not my fault because he is hurt now. I did my best to avoid him, and he was the one who's chasing me. I should feel awful about those words he said and his action but why do I feel hurt? Why do I feel that I want to wipe those tears, I want to hug him tight and say everything is gonna be fine, I want to hold his hands and will never let go, I want to kiss him every time he feels tired. I want to be his number one supporter, but I won't be the girl who is on his side.


"I love you..." pumikit ako ng mariin sa pagsabi nya ng mga salitang iyon. Hindi naman kasi dapat sinasabi pero bakit ba nya pinapauulit ulit? Hindi ba s'ya naririndi? Kasi ako rinding rindi na marinig ang mga salitang iyan. Sinuklay ko ang sarili kong buhok gamit ang aking kamay para malabas ang frustration na nararamdaman ko. "I love you, Allen..." putangina.


"I told you don't you dare say those words!" galit na sabi ko sa kanya. Nakita ko ang gulat sa kanyang mukha at hindi s'ya kaagad nakapagsalita pa. Tumayo ako sa kinauupuan ko at kinuha ko na ang bag na nasa lamesa. Mabuti na lamang at walang tao sa lugar na ito. Sayang naman yung ice cream ko hindi ko man lang naubos malulusaw lang. "Don't say those words that word is a curse." Tumalikod ako sa kanya para makalayo na sa lugar na ito I didn't mean it to hurt him but anyways...


"ALLEN MAHAL NGA KITA! PUTANGINA, MAHAL NA MAHAL!" Sa lakas ng sigaw nya lahat ata ng kapitbahay nila ay magigising at makikichismis sa sinigaw ng isang ito. Umiling ako sa kanya at humarap,



"I warned you, leave before you love me."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 09, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Leave Before You Love MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon