1. Nhảy lầu
.................Bên trong trung tâm thương mại có một cậu thiếu niên đang ngồi đợi tại quầy bán cà phê. Em tên là Thunderstorm, người mang đôi đồng tử sắc đỏ hiếm có tựa như hồng ngọc, cùng với mái tóc màu cacao và một nhúm tóc màu sữa.
Thunder đợi một lúc thì người ấy cũng đến. Đó là một cô gái mang mái tóc ngắn màu đen cùng với đôi mắt màu thuỷ tinh trông giống huyền thạch. Cô tên là Tàn, Là đàn chị đã giúp đỡ em rất nhiều khi còn là học sinh cấp hai. Cô hiện tại đang học ngành y học.
- " Xin lỗi để em đợi lâu thunder. "_ Tàn giơ tay chào.
- " Chị hẹn tôi ra đây có chuyện gì thế ? "_ Thunder hỏi.
Sau đó Tàn liền rút từ trong túi quần ra hai cái vé xem phim rồi đưa cho Thunder một cái.
- " Đây ! Vì cái này. "_ Tàn đáp.
- " Ô ! Là phim về thây ma sao. "_ Thunder
Tàn khẽ gật đầu. Cô biết Thunder chúa ghét mấy cái thể loại kinh dị ma mị nên thử đổi sang kinh dị hành động xem sao. Mặc dù Tàn chúa sợ phim thể loại về dịch bệnh nhưng thấy em có vẻ hứng thú như thế thì cô đây sẵn sàng hi sinh.
| Một lúc sau |
Tàn đã bị bồn nôn sau khi xem phim xong. Còn Thunder Thì khá ngạc nhiên về độ hay của phim. Nghĩ không hay mà hay không tưởng.
- " Chị yếu quá đó. "_ Thunder trâm chọc.
- " Đừng chọc chị thunder. "_ Tàn nhìn qua Thunder.
- " Cứ nghĩ tới cái viễn cảnh bệnh nhân của chị toàn là thây ma thì chị khóc hét mất. "_ Tàn khoanh tay rùng mình.
Cứ thế hai người nói chuyện qua lại cho đến khi nghe thấy một âm thanh chói tai phát ra từ tầng 19 gần tầng Tàn và Thunder đang ở. Đó chính xác là tiếng nổ và tầng 19 hiện tại đang cháy, có dấu hiệu lan dần sang các tầng khác.
Mọi người sợ hãi chạy tán loạn khi khói bắt đầu xuất hiện tại tầng 20. Thunder cùng Tàn nhanh chóng chạy lên sân thượng. Em và cô chỉ còn cách lên sân thượng mà thôi, không còn đường nào để chạy thoát cả. Bế tắc rồi.
Quang cảnh trên sân thượng thật khác so với khung cảnh hoảng loạn ở tầng 20. Nó yên tĩnh hơn rất nhiều lần. Tàn ngồi trên thành lan can hỏi.
- " Em có nhớ các em ấy không ? "_ Tàn.
Thunder lãnh đạm dựa vào thành lan can nhìn Tàn cười buồn.
- " Sao lại không chứ ? "_ Thunder
- " Bọn họ là người tôi thương yêu nhất mà. "_ Thunder nhàn nhạt nói.
Tàn nhìn Thunder mà cảm thấy buồn rầu. Em trước đây không phải chỉ có mình cô là bạn. Em có sáu người bạn thân thiết đến mức xem nhau như anh em ruột thịt. Cô biết sáu đứa nó có tình cảm đặc biệt đối với em. Bởi cái cách tụi nó lườm cô khi nói chuyện với em là đủ hiểu rồi.
Tàn tưởng rằng tình bạn đẹp đẽ ấy sẽ kéo dài mãi mãi nếu như sự kiện ấy không xảy ra. Cơn biển lửa đó đã cướp đi sinh mạng hàng nghìn con người và trong đó có cả bọn họ. Khi biết tin dữ ấy, Thunder đã khóc rất nhiều. Cô lúc ấy cảm thấy vô cùng xót xa cho em, cho cuộc tình đơn phương không có hồi kết của bọn họ.
Nhưng giờ thì khác rồi. Tựa như ông trời đã sắp đặt từ trước. Bọn họ sắp gặp lại nhau rồi. Bọn họ sẽ trao cho nhau những cái ôm chất chứa nỗi nhớ nhung bao lâu nay rồi họ cùng nhau nói những lời yêu thương từ tận đáy lòng.
- " Em sẽ gặp họ sớm thôi. "_ Tàn nhìn lên trời nói.
- " Ừ. "_ Thunder đồng tình.
Và rồi hai người họ cùng rơi xuống khỏi toà nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allthun|BBB] Bình yên
Fanfictionchỉ vì lỡ chân trượt té xuống hố mà tôi giờ đây đã trở thành con u mê Thundy. Vì thế fic này đã được sinh ra ^^ Tác giả: Silric