2

442 28 0
                                    

Chúng ta là lũ quỷ

20:15

Xudiensau
Nhóm chơi bóng chuyền có vụ gì mà sao đứa nào đứa đấy mặt nhăn như cái bị vậy?

Arisciu
Đm hãm v chị ạ, bọn em đang chơi thế là có một con bé nào ấy nó đi qua xong cứ đứng đó nhìn, mà lại còn đứng ngay sát chỗ bọn em đang chơi. Mấy đứa em có nhắc nhở bảo bạn ấy đi xa ra rồi nhưng con bé nó không nghe.

Thiencongbang
Chưa kể lúc bọn tao bị bóng đập vào mặt con bé còn cười rồi nói:" Đáng đời." :)).

Arisciu
Má nó, đã vậy lúc mà con Song đỡ bóng tượt thế là bay vào mặt nó, nó khóc xong ăn vạ các kiểu con đà điểu người đi qua đường cứ tưởng 6 đứa đi bắt nạt một cô gái:)).

Xudiensau
Hãm vậy, nếu là chị thì lúc đó chị đã đập chết mẹ nó luôn cho rồi=))

Arisciu
Em cũng có ý định đập nó rồi đấy nhưng mà không má ơi:)) cảnh sát tự dưng lúc đó đi đến ạ.

Thiencongbang
Bọn tao phải nói một hồi người ta mới tin:)).

Mamongmo
Nghĩ lại vẫn thấy cay ạ.

Gembattu
Mọi người em vừa mới biết được người chiều nay nó ở phòng 89 tên là Đặng Kiều Tâm.

Xudiensau
Đặng Kiều Tâm? nghe quen vl.

Capchanhcho
Hmm nó là cái con bé theo đuổi thằng Sư hồi xưa ấy.

Thiencongbang
Ủa là nó ấy hả giờ nhìn nó khác vl

Xudiensau
Hmm phẫu thuật thẩm mĩ chăng=))

Mamongmo
Ah hèn gì thấy bám nhằng anh Sư Tử mãi.

Thiencongbang
Ah mày nói anh mày mới nhớ ra, nó còn bảo con Song cố tình ném vào mặt nó ạ. Tức vãi ạ

Suthethao
Ủa mấy đứa SOS:)), con bé chiều nay ở phòng cạnh tao nè bay ơi.

Xudiensau
Bọn tao biết rồi, còn biết được đó là con bé Kiều Tâm ngày xưa theo đuổi mày cơ=)).

Suthethao
Ủa đm chắc tao phải xin bác Khuê(chủ trọ) cho tao chuyển phòng thôi, con đó hãm lắm:v.

Arisciu
Ngày xưa xảy ra chuyện gì ạ?

Suthethao
Hồi trước anh và nó học cùng ngành với nhau thì hai đứa có ngồi cạnh nhau rồi nói chuyện qua lại một tý rồi cuối giờ nó chốt một câu:"Tâm là Tâm thấy kết Sư rồi đó."

Xudiensau
Kể từ ngày hôm đó thằng Sư có một cái đuôi bám theo, lúc thằng Sư đi về bọn chị thấy có người đi đằng sau tưởng bạn gái nó cơ thế là mời vào tiếp đãi các kiểu=)

Suthethao
Cũng nhờ công ơn của mày mà nó biết hết thông tin cá nhân của tao:))), mỗi ngày đến lớp nó cứ xà nẹo xà nẹo nói này nói nọ còn phán xét sở thích của tao nữa chứ. Rồi đến một ngày yên bình anh đi gặp mẹ anh con nhỏ đó ra mắng chửi như đúng rồi bảo mẹ anh là đồ tiểu tam, đi cướp người yêu của người khác. Trong khi anh và nó còn chưa hề yêu nhau, và đặc biệt nó còn chửi mẹ anh nữa chứ.

[12cs] Nhóm chat bất ổnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ