Văn án

3.7K 185 2
                                    

Build Jakapan Puttha, 28 tuổi, quốc tịch Thái. Là con của 1 gia đình có truyền thống nghệ thuật, từ nhỏ cậu đã được gia đình cho tham gia vào các môn nghệ thuật. Năm cậu 5 tuổi có quen với một người bạn tên là BIBLE họ là hàng xóm của nhau. Nhưng từ khi BIBLE chuyển đi họ đã không còn gặp nhau nữa.

Khi lớn lên cậu trở thành một nghệ sĩ đa tài được rất nhiều tình yêu thương của khán giả. Đồng thời cậu là Omega trội, có hương thơm của Hoa Hướng Dương.

Bible Wichapas Sumettikul, 25 tuổi, quốc tịch Thái. Là con của một gia đình kinh doanh lớn bậc nhất Thái Lan. Lúc nhỏ cậu quen được một người bạn tên BUILD, nhưng vì công việc mà gia đình cậu phải chuyển đi.

Khi trở về Thái Lan sau chuyến du học ở Singapore, cậu đảm nhiệm chức vụ giám đốc của công đi ba cậu. Đồng thời cậu là 1 Alpha trội, có hương thơm của gió biển lạnh lẽo, cô đơn. Tình cờ cậu xem được một buổi Fan Meeting trên máy tính cậu nhận ra được đó là người cậu tìm kiếm bấy lâu nay.

Một số nhân vật khác:
Apo bạn của Build, cũng là một diễn viên, 28 tuổi, quốc tịch Thái Là 1 Alpha lặn nhưng được chuyển hóa thành Omega nhờ đặc tính Alpha trội của bạn trai cậu.

Mile người cạnh tranh kinh doanh với Bible, cũng là bạn trai của Apo, 30 tuổi, quốc tịch Thái. Là 1 Alpha trội có.

Lina trợ lý của Build, là 1 Beta.

Cùng 1 số nhân vật khác.

Spoil

- BUILD -
" Lại là 1 bó Hoa Hướng Dương "
Đã hơn một tháng qua ngày nào tôi cũng nhận được một bó hoa như vậy kèm theo một lá thư.
" Hử, lần này là gì nhỉ "
Tôi mở lá thư ra xem có một dòng chữ được viết tay rất đẹp.
"Chúng ta sẽ sớm gặp nhau. Ký tên - B -"

Hãy đón xem vào ngày 11-6-2022. Đây lần đầu mk viết truyện nếu có j sai sót mong mng chỉ bảo 🌊🌻








[ BibleBuild ] Thật Vui Khi Ta Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ