Chap 5: Trước ngày cưới 1 tháng

1.4K 119 12
                                    

- BUILD -

" Nhét vàng vào người à ? Sao mà nặng thế không biết. " Tôi phải lấy hết sức bình sinh để kéo cậu ta lên phòng ngủ, người cậu ta toàn là mùi rượu.

" Uống cho lắm vào rồi đến làm khổ tôi. Tôi mất nợ cậu chất. "

Vì nhà chỉ có tôi ở lâu lâu có dì Nam đến dọn dẹp thôi nên chỉ có 1 phòng tôi đàng để cậu ta ngủ ghế sofa còn tôi ngủ trên người. Tôi tắm rửa thay một bộ bộ Pijama thoải mái, ra khỏi phòng tắm tôi thấy điện thoại mình cứ nhấp nháy. Tôi ra ban công nhìn vào điện thoại mình có nhiều cuộc gọi nhỡ của mẹ

" Khuya rồi mẹ điện con có chuyện gì thế ? "

" À theo ba mẹ và ba mẹ của Bible thì tụi con sẽ kết hôn vào tháng sau nhá. Vì vậy nên mẹ mới điện nói là ngày mai con và Bible đi thử đồ cưới nha. "

" Sao gấp vậy ạ ? Con còn phải chuẩn bị cho MV sắp tới nữa đó mẹ. "

" Con chỉ cần đi thử đồ, chụp ảnh cưới thôi nó không mắt quá nhiều thời gian đâu. Nếu con gặp khó khăn có thể gọi Nan tới con bé đang rảnh trong kỳ nghỉ hè. "

" Nhưng mà....."

" Không nhưng nhị, theo mẹ thấy Bible rất yêu con đó thằng bé khi còn du học luôn điện cho mẹ hỏi về con đó, con nên dành một chút thời gian cho thằng bé. "

Tôi quay sang nhìn người đàn ông đang nằm dài trên sofa, đúng là tôi cũng cảm nhận được đều đó nhưng nó thật sự quá nhanh. Từ bạn bé lúc nhỏ bây giờ chúng tôi lại thầy vợ chồng sắp cưới thật rối rắm.

" Vâng con biết rồi ạ. Con sẽ sắp xếp công việc để đi cùng với Bible. "
_____________________________________

Sáng hôm sau cậu tỉnh lại mà không thấy Bible đâu. Cậu nghĩ chất hắn đã về rồi nhưng vẫn đang mong đợi điều gì đó nên đi xuống lầu. Cậu cảm thấy vui trong lòng khi thấy hắn đang chuẩn bị bữa sáng cho cả hai

" Tại sao cậu vẫn chưa về hả ? "

" Em muốn tôi về thật sao, em không thấy buồn khi tôi về sao ? "

" Cậu đang làm gì đấy ? " Cậu cố bỏ qua câu hỏi của hắn.

" Tôi đang nấu cà ri, em thích món này đúng không? Tôi nghe nó được từ bác gái à không mẹ mới đúng. "

" Cậu gọi sao tùy cậu, tôi đi tắm đây. Hôm nay không có lịch quay cậu đi với tôi thử đồ cưới mẹ tôi bảo sẽ kết hôn vào tháng sau. "

" Được thôi vợ yêu. "

Cậu không quan tâm mặc cho hắn làm gì thì làm, hai người ăn xong rồi ra xe lên đường đến tiệm thử đồ. Đi ngang qua quán cà phê vô cùng xinh xắn Build nổi hứng muốn chụp ảnh để đăng Instagram

" Bible ghé vào đó đó cho tôi. "

Hắn lập tức quay xe ghé vào, hai người bước vào mọi ánh mắt đều nhìn vào hai người. Bible hắn thấy vậy liền đưa tay lên eo Build. Cậu cũng mặc kệ vì cậu đang tìm chỗ có cảnh đẹp để chụp ảnh. Hôm nay cameraman của cậu là hắn vì hắn nói từng học qua khóa chụp ảnh nên cậu yên tâm giao cho hắn. Hôm nay cậu mặc một chiếc ao phong xanh lá vô cùng mát mẻ cùng với chiếc quần jean trên mặt đeo 1 chiếc kính đen vô cùng phong cách.

[ BibleBuild ] Thật Vui Khi Ta Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ