Chap 6: Chúng ta đi thôi

1.2K 107 15
                                    

- BUILD -

" Build dọn đồ đi, chúng ta đi. "Apo nói với vẻ mặt mờ ám.

" Đi đâu chứ, không lẽ bỏ trốn như vậy không được mẹ tao mà biết là tao chết đó. " Apo có vẻ không quan tâm nhưng gì tôi nói, kéo tôi lên xe và chạy nhanh đến nhà tôi và nó.

" Nào nhanh thôi, để tao điện nói với Pi Tong và đặt vé máy bay. " Cậu nói với vẻ vô cùng gấp rút cứ như ai đó sắp đến gi** cậu ấy vậy.

" Này chúng ta đi đâu. "

" Đi Hàn. Mày thích mấy nhóm nhạc lắm đúng không, chúng ta đi đến đó một tuần để còn chuẩn bị tinh thần bị hôn nhân kéo chân. " Có vẻ cậu ấy vô cùng phấn khích tôi cũng nhanh thôi Build ơi.

" Chúng ta đi thôi. " Chúng tôi đồng thanh khi xuống sân bay, trong khi đợi máy bay tôi nhắn tin với mẹ.

* Line *

Build: Hi mom. Con đi du lịch với Apo 1 tuấn nhé không cần tìm con. Con sẽ về và hoàn thành mọi thứ trước cưới nhé. Bye mom😘.

Mom Build: Được nhớ về sớm đó, đi cẩn thận. Nhớ nói với Bible không là nó lo đó.

Build: Okay mom😘

___________________________

" Build đi thôi trễ bây giờ. "

" Rồi rồi đến đây. "

Hai người vừa máy bay được một tiếng thì tình hình ở công ty Pi Tong đã bất ổn rồi. Nhờ vào sự làm loạn của Mile và Bible tìm vợ mình nhưng hả không tìm thấy họ ở đâu cả nên chạy đến Pi Tong.

" Pi Tong có thấy Build đâu không? " Vẻ mặt Bible vô cùng hốt hoảng.

" Tong cậu có thấy Apo đâu không? " Pi Mile vội vàng chạy đến.

" Tụi nó không nói với chúng mày à tụi nó Hàn rồi tuần sau mới về. "

" Cái gì? " Hai người họ đồng thanh đưa mắt nhìn nhau.

Hai người họ vô cùng bắt lực mà cầm điện thoại lên điện cho vợ mình. ( Tội hai anh quá nhưng hai anh càng đau khổ thì em càng vui 😂😂😂)

" Build em đi mà sao không nói với anh."

" Tôi chưa kịp điện thì anh đã điện tôi còn gì. Anh biết đó tôi sẽ đi 1 tuần không cần lo tôi sẽ về đúng ngày. "

" Nhưng sao không nói anh sớm anh có thể đu cùng em, nhỡ em sảy ra chuyện gì thì sao. " Hắn lúc này vô cùng lo Build cố giải thích và nói mình sẽ ổn.

" Anh nên biết tôi đã 28 tuổi lớn hơn cả anh, tôi còn có Apo nữa tôi có thể tự lo cho bản thân Okay. Vậy đi bye. "

" Khoan đã nhớ ăn đúng bữa nha với cả phải nhớ anh nữa biết chưa, anh sẽ nhớ em nhiều lắm. "

Cậu vội tắt máy đi, tim cậu cứ đập loạn nhịp hắn thật khiến người khác bực bội nhưng cậu lại cảm thấy vui về điều đó. Cậu đang cố để làm quen việc sau này sẽ có hắn luôn hiện diện trong cuộc sống của mình sau này.

" Này tao nghe đấy nhá. Ôi bạn tôi ngọt ngào quá đi. "

" Mày thôi đi không, mày cũng khác gì đâu. "

[ BibleBuild ] Thật Vui Khi Ta Gặp LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ