8.

139 7 4
                                    

- Nè , nè Tsukishima cậu quá đáng vừa vừa thui . Tui là người nói Kageyama trước mà , cậu cố tình ngăn cản bọn tui để cậu nói Kageyama chuyền cko cậu đó hả?😡😡😡😡😡- Hinata nhanh chóng phản khán trước khi Kageyama trả lời.
- Ừ . Tôi thick thì seo . Có vấn đề j hả?-  Tsukishima trả lời vs một giọng khêu khích .
Yamaguchi thấy vậy liền đến đó ngăn cản hai người họ .
- Bình tĩnh nào Tsuki , Hinata đừng làm loạn chứ . Đúg ko Kageyama-chan ?
- À...ừ.
- Vậy cậu chuyền bóng cko tớ đi .
- Ha..hảaaaaaaaaa . Cả cậu ư.
- Đi mà xin cậu đó .
- Chuyện đó thì cx đc .
- Nè Yamaguchi cậu cx vừa vừa thui. Cậu cx cs ý đồ chứ j? - Hinata quay sang Yamaguchi và hỏi vs một vẻ bực mình.
- Hihi . Xin lỗi nhưng mà Kageyama cx cko tớ mà .
- Hhdhbxsyjbfsuknfssfhiuyfsefgj- cả ba cải nhau điên cuồn.
- CÁC CẬU À TỚ CX LÀ CHUYỀN HAI MÀ  , SEO CÁC CẬU KO NÓI TỚ CHUYỀN CKO . - Hatsu thấy ba thằng tranh chấp Kageyama chuyền cko họ nên cậu ta hét đủ to cko bốn đứa kia nghe.
- Thì cóa seo à.- Tsukishima liếc nhìn nói vs 1 giọng lạnh lùng pha chút đáng sợ .
À..thì hok cóa seo.
~~Tua tua cko đến giờ đi lun. Bệnh lười tái phát.~~
Kageyama , Himono , Hashuri và Hanaki đi đến chỗ cái và lên xe. Trog khi 3 đứa kia đx cs chỗ thì Kageyama vẫn đag tìm chỗ. Thấy Kageyama đag tìm chỗ thì Suga kéo áo Kageyama, nói:
- Này Kageyama em ngồi vs anh đi .
- Thui Kageyama cậu ngồi vs tớ đi . - Yamaguchi nghe vậy thì kéo Kageyama lại chỗ mình .
- Thui mà Yamaguchi anh lớn rùi cóa thể ngồi vs e ấy mà.-Suga nghe vậy thì nói lại .
- Nhưng mà em cao hơn vs lại cóa thể giúp Kageyama khỏi té lúc xe dừng đột ngột .
Tự nhiên cóa một cánh tay kéo Kageyama lại chỗ mình ngồi . Ko ai khác đó là Hanaki . Cô nói :
- Oni-san là của em nên anh ấy sẽ ngồi vs em.
- Ể. Thui đc rùi . Dù seo cx là con gái nên anh/tớ sẽ nhường cko em/cậu. Cả hai lặng lẽ bỏ cuộc .
Ở trên xe đc 1 lúc lâu thì cx tới nơi. Bước xuống xe thì đặt vào tầm mắt của Kageyama đầu tiên là vài người trường Aoba Josai , Nekoma , Fukudani( cái tên của trường này em ko biết viết nên mọi người thông cảm cko em.) , Date Teach ( tên của trường này em cx ko nhớ tên) , Shiratorizawa, Inazaki , Itachiyama , Hoshisumi và Hirugami đại diện cko trường của mình . Thấy vậy Kageyama lấy một tay để lên đầu mình,đi lùi lại vs một vẻ chóng mặt . Rùi chuyện gì tới cx tới, Kageyama đi xa vs dự tính và té bật ngửa ra xa. Thấy vậy mọi người ở Karasuno sửng sốt chạy lại đỡ Kageyama . ( Kể cả Hatsu nhưng mà nó giả đò để mọi người để ý nó thui💢💢💢💢💢💢)

















































































[allkage] Xuyên không tôi là phản diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ