1 : Công tác

1.1K 134 17
                                    

Toàn bộ plot : @shea_mmm
.

.

Tinh . . . Tinh . . . Tinh Tinh Tinh. . . .

Những tiếng tin nhắn vang lên liên tục một cách dồn dập từ máy điện thoại. Mikey vội vã chạy từ bếp lên, đặt đĩa táo xuống bàn rồi nhấc máy điện thoại vẫn không ngừng réo tiếng chuông của tin nhắn.

Mikey không chần chừ mà mở bong bóng của chat lên.

Sanzu Haruchiyo!

Bảo bối đang làm gì vậy?

Em đã ăn uống đầy đủ chưa thế.

Rep tin nhắn anh đi bé

Cưng đi đâu rồi

Bé yêu lại ngủ gật rồi hả?

. . .

Mikey nhíu mày lướt những dòng tin nhắn của anh chồng đang đi công tác xa nhà. Em dở khóc dở cười vì những dòng tin nhắn trẻ con của Sanzu.

[ Anh nhớ em!!! ]

Mikey típ mắt cười ngọt ngào khi thấy tin nhắn được gửi cuối cùng, em ngửa người ra chiếc ghế Sofa êm ái, hai chân nuột nà co lên.

Em bế con mèo lông trắng đang nằm bên cạnh rồi đặt vào lòng mình, hai ngón tay cái nhỏ lưu loát ấn từng chữ cái trên bàn phím cảm ứng thành câu : Em cũng nhớ anh!

Đầu dây bên kia nhanh chóng gửi đi một dòng nhắn.

[ Bé nhớ anh tới mức nào? Anh đang nhớ vợ yêu tới phát điên lên rồi. . .

Anh nhớ mùi hương của bé. . .]

Mikey phì cười một cái. Em và hắn đã kết hôn với nhau được ba năm rồi. Ban đầu em chẳng nhận ra được tình cảm của Sanzu, em cứ vô tư mà phất lờ đi nó, bởi em nghĩ nó chẳng đáng để chú ý. Rồi cái sự vô tình đó của em đã không biết bao nhiêu lần làm tổn thương tới hắn mà chẳng hề hay biết.

Sanzu luôn ở đằng sau âm thầm che chở cho Mikey, luôn luôn bên cạnh làm tất cả vì em, hắn thậm chí còn thể hiện rõ tình cảm của mình nhưng em nào hay để ý tới. Trên con đường theo đuổi tình yêu của mình với Mikey quả thật không hề dễ dàng như những người khác, em không bị lung lay bởi lời ăn tiếng ngọt, kể cả tạo niềm tin em cũng coi đó là điều đương nhiên.

Nhưng theo em bao lâu hắn cũng hiểu rõ được tâm lý của em. Mikey nhìn bìa ngoài cứng cáp vậy nhưng bên trong em mềm yếu và cần một nơi an toàn để có thể dựa vào, Sanzu cũng nhờ vậy đã rước được ẻm về làm vợ để có thể cưng chiều.

.

[. . .]

Trong căn phòng tráng lệ, một lão già nhìn con người đối diện với ánh mắt nghi ngờ.

Cấp dưới bên cạnh cũng chỉ thở dài ra một hơi, con người khi yêu đâu ai được bình thường.

Sanzu phớt lờ đi những con người có mặt trong căn phòng, hắn mỉm cười típ mắt nhìn vào màn hình điện thoại, hầu như là chìm đắm vào không gian riêng tư với màu hường phấn của riêng hắn.

Nụ cười của Sanzu khi dành cho người đầu dây bên kia thật nhẹ nhàng và ôn nhu, cả ánh mắt lục bảo tràn ngập sự gợi sóng dịu dàng, nó hoàn toàn trái ngược những lúc không có người kia, sự lạnh lẽo, nguy hiểm hay điên dại hoàn toàn được bộc lộ ra.

Sanzu x Mikey : Em Vợ Đáng Yêu Của HaruchiyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ