-Người ta thường hay nói, khó quá thì bỏ qua-
.
"Bảo bối của anh đang làm gì vậy?"
-"Haru, em đang nấu c—–aghhhhh"
Chủ nhân chất giọng trong trẻo ngọt ngào kia đang nói thì khẽ rên nên vì đau, sau đó là tiếng điện thoại bị rơi vỡ. Điều đó khiến Sanzu đang vui vẻ đi trên đường về nhà mà lo lắng sợ hãi .
Gì vậy? Không lẽ mấy tên trộm đột nhập vào nhà thấy vợ cưng của hắn dễ thương nên đã nhân lúc em mãi nói chuyện với hắn đã bắt cóc hả?
Oắt đờ phắc!!!!
Éo nhờn nha, vợ ai người đó cưng chiều chứ đừng có chơi mất dạy vậy nha, cục cưng của Sanzu Haruchito đây - chỉ có thể là của một mình gã hưởng. Và họ em được treo lên tên cũng mãi chỉ có Sanzu Manjiro biết chưa hả lũ khốn. . .
Mang theo suy nghĩ tiêu cực Sanzu không còn có thể suy nghĩ gì ngoài việc chạy về xem vợ yêu bị làm sao, vội đáp điện thoại đi rồi chạy một mạch về nhà, mặc kệ đèn đỏ giao thông vẫn còn hằn câu : Chưa được qua bạn ê, bình tĩnh nào bạn.
Hắn vẫn vượt đèn đỏ luôn mà không màn tới xe cộ đang chạy, khiến mấy chiếc xe phải phanh lại để không tông trúng thằng liều mạng kia. Biến chỗ đấy bị mắc kẹp, có vài chiếc trở tay không kịp mà suýt nữa đâm vào ô tô đằng trước.
"NÀY. THẰNG KIA, MẮT ĐỂ DƯỚI ĐẤT HAY GÌ MÀ KHÔNG NHÌN THẤY ĐÈN ĐỎ HẢ"
Một người chui từ xe ra chửi hắn nhưng hắn lại dơ ngón giữa nên, vợ quan trọng nhất, đèn đỏ chả là cái thái gì phải khiến Sanzu đây dừng chân cả.
"Đù, nết ngộ vậy"
. . .
Lúc về tới nhà, hắn đá bay cửa ra vào rồi lao vào trong, thủ sẵn gậy ống nước để phòng trường hợp không may. Lúc vào bếp thì thấy bé cưng đang thôi ngón tay bị bỏng của mình.
Hóa ra, lúc đang nói chuyện với hắn em vô tình làm đổ canh lên tay vì bị đau mà làm rớt điện thoại. Nhìn thấy tay bé yêu sưng húp thì Sanzu cảm thấy đau lòng vô cùng.
"A, anh về rồi sao?"
Mikey nén cơn rứt do vết bỏng gây ra, tươi cười quay đầu nhìn chồng mình. Sanzu cũng chỉ gật đầu cười rồi đi lấy hộp cứu thương tự tay sức thuốc cho vợ mặc dù Mikey bối rối nói.
"Dạ, không cần đâu anh"
"Không cần cái gì? Bé ngồi yên cho anh, lần sau nhớ phải cẩn thận biết chưa. Thật là, em luôn biết cách anh phải đau lòng mà."
Băng bó cẩn thận từng li từng tí một, động tác rất nhẹ nhàng như thể chỉ cần động mạnh em sẽ đâu, bé yêu hắn đau về thể xác thì hắn sẽ đau về trái tim.
Sanzu cúi xuống hôn nhẹ lên bàn tay bé yêu rồi lẩm bẩm.
"Cơn đau mau biến đi"
Mikey thấy hành động trẻ con này thì bật cười khúc khích rồi nói mình không thấy đau nữa rồi. Sanzu thương vợ hôn lên má bé yêu.
Sau đó hắn không dám để cho bé con đụng vô mấy việc bếp núc nữa, Bé Mikey cũng mắng yêu chồng mình là chuyện bé xé to, vào bếp mấy vết thương vậy là chuyện bình thường mà cứ làm quá lên. Mặc dù như vậy nhưng trong lòng em cảm thấy hạnh phúc khi được chồng quan tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sanzu x Mikey : Em Vợ Đáng Yêu Của Haruchiyo
FanfictionSanzu Manjiro! ! ! Cuộc sống đời thường như bao cặp vợ chồng hạnh phúc khác. Anh chồng là Sanzu Haruchiyo Cô vợ là Sano Manjiro - Sanzu Manjiro. . . . Cre Plot : @shea_mmm