Req của bạn on35278.
Nếu mọi người muốn đặt request gì hãy cmt xuống dưới hoặc pm cho tôi nhé. Và nếu thấy thích thì hãy thả 1 vote cho tôi có động lực nha :3
Ngài chưa bao giờ chờ hắn...
__________________
Dù là lúc nhỏ...
"Bệ hạ! Chờ ta với!"
Cậu nhóc với mái tóc vàng vội vã chạy theo chàng hoàng tử nhỏ, người mà nghe cậu nói xong còn quyết định chạy nhanh hơn cả lúc nãy.
"Nhanh lên Sư Tử. Cậu đi chậm quá là ta không chờ đâu. Ta sẽ ăn hết điểm tâm đấy." Bạch Dương vừa cười nói vừa tăng tốc mà vụt lên phía trước. Sử Tử thở hổn hển than trời than đất cố gắng tăng tốc để không bị mất phần đồ ngọt quý giá.
____________________
Hay khi niên thiếu...
"Bệ Hạ...chờ cho nghỉ ta một chút đi..." Sư Tử thở dốc đưa lau đi mồ hôi trên trán. Cả cơ thể cậu ướt đẫm sau những giờ luyện tập mệt mỏi.
"Sư Tử nếu cậu không mau cải thiện kiếm thuật của mình thì sẽ bị những người khác bỏ xa đấy. Bọn họ sẽ không chờ cậu đâu và cả ta cũng vậy."
Sư Tử thở dài một hơi, cố gắng ổn định nhịp thở rồi lại thủ thế một lần nữa. Dù không muốn chấp nhận cho lắm nhưng điều Bạch Dương nói là đúng, Sư Tử đã quá lơ là việc luyện tập. Trong một môi trường mà ai ai cũng ganh đua nhau từng chút một để thể hiện bản thân thì sự chờ đợi là không tồn tại.
"Được rồi. Tiếp tục nào."
_________________
Tới cả lúc trưởng thành...
"Bệ Hạ. Sao ngài không chờ ta mà đã ăn rồi?" Sư Tử nhăn mày khoanh tay nhìn vị Hoàng Đế trẻ đang thản nhiên nhấm nháp ly vang đỏ thượng hạng dưới ánh trăng xanh.
Bạch Dương quay sang nhìn Sư Tử với một vẻ hết sức vô tội, bàn tay đưa lên vẫy người lại gần.
"Ta bảo rồi còn gì. Cậu mà đến muộn là ta sẽ không chờ mà ăn hết luôn. Cho cậu chết đói."
Bạch Dương vừa nói vừa rót thêm một ly đưa cho Sư Tử ngồi ở đối diện mình. Tuy nói là vậy chứ hầu như những đĩa thức ăn thơm phức trên bàn vẫn còn nguyên, nóng hổi. Thứ duy nhất bị vơi đi phân nửa là chai vang đắt tiền kia mà thôi.
"Tại hôm nay hơi nhiều việc một chút. Biên cương đang rục rịch nên văn kiện gửi về khá nhiều."
"Ra là vậy. Ngày mai hãy gửi những văn kiện đó cho ta. Còn giờ thì ăn đi."
Bạch Dương cắt lấy một miếng thịt đưa đến trước mặt Sư Tử, người mà cũng chẳng ngần ngại cắn lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Mỗi ngày một Oneshot
FanfictionNhững mẫu truyện ngắn về các cặp đôi trong 12 chòm sao.