Tách...tách...
Been và những nhân vật ở đây để trả lời một số câu hỏi của phóng viên nè!!!
--------------------------------------------------------------------
1.Nhà An Dương Vương-Trọng Thủy:
Câu hỏi 1: Sau khi trở thành vợ của vua An Dương Vương Thủy nhi nhà ta có tiếp tục làm nội gián cho cha mình nữa không?
-Trọng Thủy: Đương nhiên là không rồi, Triệu Đà xem ta không khác gì công cụ chính trị. Ta thà làm dâu nước Việt, còn hơn là làm tay sai của bọn phương Bắc(Trung Quốc) độc ác đó. Với lại An Dương Vương chàng cực kì sủng ta.
-An Dương Vương: Nếu ta biết tin nàng ấy còn là nội gián của Triệu Đà kia, ta sẽ thao nàng ấy ngày đêm, bên nàng mọi lúc mọi nơi, không rời nàng ấy. Khiến nàng ấy không xuống được giường luôn. Giỡn thôi, ta cam tâm tình nguyện chết dưới tay của nàng ấy.[Trọng Thủy: Ỏ chồng yêu của em, yêu chồng nhiều lắm cơ//An Dương Vương: Anh cũng yêu vợ]
-Mị Châu:Chắc mẫu thân sẽ không làm nữa đâu. Hai người quấn quít nhau tối ngày. Không lí nào còn thời gian để đi làm nội gián.
Câu hỏi 2: Theo lí thuyết thì Truyện Trọng Thủy- Mị Châu có cái kết rất buồn, hai người cảm thấy như thế nào về cái kết hiện tại?
-Been: Đó là lí do vì sao tôi ở đây để lật ngược thế cờ. Cổ tích đẹp là khi cả hai hạnh phúc sống cùng nhau.
-Mị Châu:Đúng vậy, cái kết thì ta phải chết vì phản cha, phản nước. Ta cũng khá là buồn. Nhờ có Been đã làm thay đổi biết bao số phận, biết ơn nhiều lắm. Rồi cha ta cũng có ngườ bầu bạn.
-An Dương Vương: Đúng là theo kịch bản thì ta sẽ phải giết con gái mình vì tội phản quốc. Sau đó biệt tích. Không phải cổ tích nào cũng màu hồng thật, nhưng màu hồng của ta có Trọng Thủy. Ta thích cái kết của Been hơn, vừa có được vợ, vừa giữ được con gái.
-Trọng Thủy:Theo Sách thì ta sẽ gieo mình xuống giếng vì nhớ thương Mị Châu, cha ta thì cướp được nước Việt. Cái kết khá buồn. Nếu có cơ hội, ta muốn Triệu Đà cũng phải được nếm mùi tình yêu. Rất muốn khuyên cha: vì tình yêu, thù hận dù nhiều cách mấy cũng sẽ xóa tan. Tại sao cứ phải chiến tranh, cứ phải đau khổ?
=>Been: Vậy nhường chồng của anh cho Triệu Đà nha.
=> Trọng Thủy: Chồng, hắn ăn hiếp em kìa.
=>An Dương Vương: Thủy nhi bớt giận, tí nữa ta đem chém đầu hắn.
=> Been: Nè nè hai người có coi ai ra gì khum hả? Chém tôi là tôi cho bay màu hạnh phúc của 2 người bây giờ.
=> An Dương Vương: Người đâu lôi hắn ra ngoài.
Been đang bị lôi ra ngoài, miệng gào thét:
- Hai vợ chồng các người đợi đó.Câu hỏi 3: Cảm nhận sau khi về chung một nhà, tính cách của người đó có thay đổi không?
-An Dương Vương: Thay đổi khá nhiều. Lúc chưa làm vợ thì lạnh lùng với ta lắm, chắc sợ ta phát hiện ra thích ta. Còn giờ thì rất hay ngại, trêu một tí mặt đỏ lên.Ta thấy nàng còn ít nói hơn cả ta. Suýt nữa thì quên, ta còn chưa phạt nàng ấy vì tội đem con gái ta ra làm bình phong.
=> Nóc nhà của anh Vương( bé Thủy): Đừng mà chồng, hôm qua 10 hiệp rồi.( nước mắt tùm lum).
=>Trụ cột nước Việt(anh Vương): Các bạn nhỏ đừng như vợ ta, thích/yêu ai cũng đều phải bày tỏ. Không bị người ta giành mất rồi tiếc. Bắt đền ai đây?
-Trọng Thủy: Lúc đầu cũng lạnh lùng, vô cảm với ta lắm, đã vậy còn có bản tính háo sắc rành rành trên mặt. Lấy ta rồi thì cũng ôn nhu hơn hẳn, hay mè nheo, nhưng mà háo sắc vẫn còn, và còn rất bám ta nữa. Thiếu hơi ta một cái thì ồn ào cái cung hơn cái chợ nữa.Nhiều lúc còn nằm mơ: ta bỏ hắn nữa, nửa đêm bắt ta hứa không được rời xa hắn. Ta nghĩ hắn là cái nóc nhà của ta sẽ hợp hơn.
=> Nóc nhà bé Thủy: Ta háo sắc hồi nào? Ta nằm mơ thấy nàng bỏ ta biết ta sợ lắm khum. Bảo bối, ta muốn được an ủi.
=>Bé Thủy: Thấy chưa, hắn giở trò háo sắc khắp nơi với ta. Giờ lên đây hắn chối đây đẩy. Sao mà dám nhận. Tối nay ta qua phòng Mị Châu ngủ, chàng ngủ với ai kệ chàng.
=> Con gái yêu của má Thủy: Tối nay con đi quẩy rồi, nhiều anh đẹp trai, 6 múi lắm. Má đi không?
=>Bé Thủy: Mlem Mlem.Chiến luôn.
=> Nóc nhà bé Thủy: Ta cũng có múi nè. Nàng hết thương ta rồi. Huhu, nàng hết yêu ta rồi.
=>Bé Thủy: Thôi thương thương nè.[Quay qua nói nhỏ với Mị Châu: Ta phải dỗ hắn ngủ mới đi được].
---------------------------------------------------------
Tách!Tách!Tách...
Kết thúc với nhà An Dương Vương-Trọng Thủy. Been quay lại chụp 1 tấm hình với gia đình nhà họ. Rồi đưa thiệp thôi nôi của nhà Thạch Sanh rồi nói:
-Lêu lêu, người ta"ấy" sau mình mà có con trước mình.
An Dương Vương mặt nóng giận nói:
-Hứ, tại tinh trùng của ta chưa gặp được trứng của Thủy nhi thôi nhá, không thì cũng sinh đôi, sinh ba rồi nhá. Đừng có mà tưởng bở.
An Dương Vương kéo tay Trọng Thủy bước đi, rồi nói:
-Thủy nhi, tối nay ta phải tăng năng suất mới được, không thể thua nhà bọn họ được.
Trọng Thủy mếu méo nhìn Been:
-Tối nay ta định trốn hắn đi chơi luôn á, ngươi ngừng khiêu khích hắn được không?
--------------------------_-------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mĩ]Truyện cổ trích(18+)
Fantasia-An Dương Vương- Trọng Thủy -Sơn Tinh- Thủy Tinh -Nàng tiên cá[Triton- Eric] - Thạch Sanh- Lí Thông Đam mĩ nha. Các couple bạn không thể ngờ.