Chap 1

316 36 4
                                    


"Bạn thân của người yêu là một thứ gì đấy rất hãm loz!"

---

Gió biển vào buổi sớm mai mát rượi, thổi mát tâm hồn, xua tan đi hết mọi lo toang hàng ngày. Nếu hôm nay không phải có hẹn, cậu hẳn sẽ rủ hai người bạn thân thiết của mình đến đây ngâm mình. Yoongi tháo mắt kính, nhìn sang cô gái đang trầm ngâm ngồi ngay bên cạnh

-Anh ấy đã bảo thích tớ...cớ sao lại làm như thế?-Cô ấy cúi đầu ôm mặt khóc, bao nhiêu đau lòng đều thể hiện ra bên ngoài. Yoongi bĩu môi, nắm lấy tay cô gái vỗ về an ủi.

-Khăn tay của cậu ấy đấy, lấy lau nước mắt đi. Người khác nhìn vào lại tưởng tôi bắt nạt cậu.

Yoongi chẹp miệng bất mãn, vì cớ gì mà cậu lại phải dính vào cái chuyện không đâu thế này. Cậu nhíu mày quay đầu về phía sau, cách cậu không xa có hai chàng trai tuấn tú đang nói chuyện cười đùa với nhau, sau đó lại đưa ống nhòm lên sát mắt vẫy tay chào cậu. Chào cái con khỉ khô, cậu vì ai mà phải khổ sở như vậy?

-Quên Taehyung đi và hãy sống như thể cậu ta đã chết!

Aiss...cái tên khốn nạn Kim Taehyung càng nghĩ càng thấy tức không chịu nỗi. Cô ấy hy sinh vì cậu ta không biết bao nhiêu là chuyện thế mà cậu ta nỡ một phát đá bay cô nàng. Để rồi bây giờ một mình cậu phải gánh hết trọng trách của thần Cupid cho câu chuyện tình yêu hết sức lâm li bi đát này.

Cô ấy ôm chặt chiếc khăn tay vào lòng, bật khóc nức nở mặc cho Yoongi ở bên cạnh dỗ dành thế nào.

-Hãy chuyển lời giúp tớ...hức...rằng tớ sẽ chờ anh ấy, dù có bao lâu đi nữa.

Yoongi ôm trán bất lực, nửa thấy có lỗi nửa kia lại thấy có chút buồn cười. Chỉ là một thằng đểu giả, thật không đáng để một cô gái tội nghiệp như cô phải đau lòng, lại quyết tâm níu kéo không chịu buông tay như vậy. Nếu cứ cố gắng vì một người không đáng, người thiệc thòi chỉ có mỗi bản thân cô.

-Taehyung thi đại học xong sẽ nhập ngũ luôn. Nên sẽ không xuất hiện trước mặt cậu nữa đâu

-Vậy tớ sẽ đến thăm anh ấy

Ôi trời...bất lực với con người này thật sự! Thần cupid cũng phải đến quỳ lạy...

-Cậu là người phụ nữ giỏi giang, đừng vì cậu ta mà trở nên đáng thương nữa...tớ cạn lời với cậu luôn rồi đấy!-Yoongi thầm nguyền rủa Taehyung trong lòng, nếu cô gái này không phải ân nhân cứu mạng của cậu, Yoongi sẽ chẳng bao giờ đồng ý giúp cô nàng và Taehyung trở thành một đôi rồi lại phải ngồi đây an ủi cô sau thành quả đạt được của mình.

Cô nàng trầm mặc một lúc, quay sang nhìn cậu:
-Yoongi này, cậu chưa từng yêu ai đúng không?

-Yêu sao? Tại sao tôi lại phải làm vậy?

...

Reng...reng...reng

Tiếng chuông trường vang lên, học sinh lũ lượt xách cặp ra về. Jeon Jungkook ngồi ở vị trí cuối lớp, ngáp ngắn ngáp dài vươn vai ngồi thẳng dậy bỏ sách vở vào balo. Toang đứng dậy thì giáo viên từ trên bục giảng bước xuống đứng trước mặt hắn, từ túi xách cô lấy ra một cuốn sách đặt vào tay Jungkook

[𝕋𝕒𝕖𝕘𝕚/𝕂𝕠𝕠𝕜𝕘𝕒]𝓣𝓱𝓲𝓻𝓭 𝓹𝓮𝓻𝓼𝓸𝓷Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ