1
《 vật hi sinh cẩm lí dựa vào chính năng lượng trở thành đoàn sủng 》 đến từ: https://www. txt990. org/book/txt78627. html
= đệ 1 chương cẩm lí đích chính xác sử dụng phương ( một )=
"An an, thực xin lỗi, còn có, cám ơn ngươi."
"Ta là thật sự đem ngươi trở thành của ta muội muội, chính là năng lực của ngươi rất động lòng người , ai hội không tâm động đâu?"
"Ngươi hiện tại đã muốn lớn lên, cũng càng ngày càng không nghe của ta nói , ngươi sẽ có tân đích bằng hữu, sẽ có yêu nhau đích người yêu. Ngươi xem, ta cuối cùng không thể cho ngươi đem vận may tái gây cho người khác đi."
"Chân chính đích cẩm lí, có một là đủ rồi, an an, ta sẽ vĩnh viễn nhớ kỹ của ngươi."
"Của ta hảo muội muội."
. . . . . .
Mùa hè đích thái dương đi ra đích tổng hội so với mùa đông sớm một ít, mới bảy giờ đích thời gian, bên ngoài đã muốn một mảnh ánh nắng tươi sáng.
Hôn ám đích phòng ngủ lý, trì an không tiếng động địa mở mắt, toàn thân ở không biết khi nào thì đã muốn bị mồ hôi sũng nước.
Nguyên lai chính là một cái mộng a. Nhìn thấy chung quanh quen thuộc đích bài trí, nàng chậm rãi hộc ra trong lồng ngực đích úc khí.
Nàng vẫn cảm thấy được vận khí này từ ngữ, ở nhất định ý nghĩa thượng so với huyền học còn không dựa vào phổ.
Nhưng là bên người nàng đích mỗi người, đều ở dùng chính mình đích tự mình trải qua nói cho nàng, vận khí loại này đồ vật này nọ, thật sự tồn tại.
Liền tỷ như của nàng thân sinh phụ thân, hắn đích vận khí tốt lắm, ở nàng năm tuổi khi, tùy tay mua trương xổ số, ở giữa năm trăm vạn.
Vất vả của nàng phụ thân rồi, không riêng đem chuyện này man đắc kín không kẽ hở, còn tại lĩnh tiễn tiền, theo trăm vội bên trong rút ra một đoạn thời gian, đi cùng mẫu thân của hắn ly cái hôn.
Cha mẹ ly hôn sau, nàng đi theo mụ mụ cuộc sống.
Của nàng mụ mụ tựa hồ vận khí cũng rất tốt, nàng muốn gì đó, đại đô sẽ ở lơ đãng gian đi vào tay nàng thượng, chính là nàng thích thả khát khao đích nhà giàu có xa hoa cuộc sống.
Chờ đi vào xa lạ thả xa hoa đích tân gia về sau, nàng gặp vận khí tốt đích kinh người đích kế tả, có cẩm lí danh xưng là: mông đích đề vĩnh viễn đúng, trừu thưởng vĩnh viễn là hạng nhất thưởng, tùy tay trợ giúp đích nhân chính là nhà giàu có đại lão. . . . . .
Vốn bên người nàng đích nhân vận khí tốt như vậy, nàng cũng có thể quá đắc không tồi mới đúng, chính là quái thì trách ở trong này, mặc kệ bọn họ vận khí có bao nhiêu hảo, đều giống như sẽ không gây cho nàng nhiều ít giúp ích.
Nàng chính là một cái không có bằng hữu, thân duyến mỏng cũng không có gì ưu điểm đích người thường thôi.
Đôi khi, nàng không thể không cảm thán, nhân hòa nhân trong lúc đó đích khác nhau, đôi khi so với nhân hòa cẩu đích khác nhau còn muốn đại, có người tùy tay trừu hé ra tạp chính là hạn định SSR, có người mười ngay cả giữ gốc, chỉ có thể rút ra kia trương tối vô ích đích SR.
BẠN ĐANG ĐỌC
vật hi sinh cẩm lí dựa vào chính năng lượng trở thành đoàn sủng
Fantasyvật hi sinh cẩm lí dựa vào chính năng lượng trở thành đoàn sủng