Untitled Part 2

285 4 0
                                    

1

Trì an thở dài, chính là nghe tô giao ngắn gọn đích hình dung, nàng có thể đủ cảm nhận được vệ như này vài năm đích lòng chua xót cùng bất đắc dĩ, có lẽ, nàng hiện tại cũng đã muốn hối hận .

Nàng ngẩng đầu, nhìn thấy hướng nàng đi tới đích lí hoa thanh, đứng lên: "Tô giao ca ca, ta ca tới đón ta , ta đi trước."

Đi ra hai bước sau, nàng quay đầu đối với hắn cười cười: "Của ngươi tân chuyên tập đi ra sau, ta có thể có được một cái kí tên hãy đích chuyên tập sao không?"

"Đương nhiên." Tô giao đối với nàng cười gật gật đầu.

Vệ như đứng ở yến hội đích góc sáng sủa, nhìn thấy mọi người trên mặt không có sai biệt đích tươi cười, xiết chặt rảnh tay trung một ngụm cũng không có uống đích hương tân.

Đang ở nàng thần sắc ngưng trọng, giống như đặt lễ đính hôn cái gì quyết tâm khi, một trận như có như không đích cam quýt điều đích nước hoa vị theo nàng chóp mũi lướt qua, một người mặc màu trắng váy dài đích nữ sinh theo thân thể của hắn tiền đi qua, hành tẩu gian không cẩn thận đụng phải của nàng cánh tay, rất nhẹ, nhưng là không biết vì sao, cho nàng một loại không hiểu ấm áp đích cảm giác.

Nàng giật mình thất thần nhìn thấy của nàng bóng dáng, chỉ chốc lát sau, một cái thoạt nhìn gầy yếu đích trung niên nam nhân đến tới rồi của nàng trước mặt, trên mặt mang theo một loại chuyên thuộc loại đạo diễn đích không khó phiền cùng xem kỹ.

Hắn nhìn nàng hai phút, cuối cùng xuất ra hé ra danh thiếp, trong thanh âm mang theo một tia trịnh trọng:

"Vệ diễn viên, ta nơi này có một cái vai diễn, ngươi muốn nếm thử một chút sao không?"

"Chúng ta đi nhanh đi." Trì an theo vệ như bên người đi qua sau, lập tức hướng tới lí hoa thanh đi đến, "Loại này tiệc tối, ta là không bao giờ ... nữa nghĩ đến ."

"Ngươi không biết là nơi này có rất nhiều xinh đẹp đích nữ sinh sao không?" Lí hoa thanh nhìn thấy nàng ngồi nửa ngày, lại thoạt nhìn so với hắn vây quanh yến hội dạo qua một vòng còn muốn mệt đích bộ dáng, có chút bất đắc dĩ, "Ngươi không phải phá lệ thích xinh đẹp đích Tiểu cô nương sao không?"

Trì an quét hắn liếc mắt một cái, thanh âm nghe đứng lên có chút mỏi mệt: "Ta chỉ là cảm thấy được chính mình không phải thực thích trường hợp này, hơn nữa nơi này mỗi người trên mặt đích tươi cười giống như liền thước đo lượng quá giống nhau."

"Ta còn là càng thích chân thật đích nhân."

Lí hoa thanh nghe được lời của nàng sau, nhìn thấy nàng tinh xảo đích sườn mặt, khóe môi đích ý cười trở nên chân thật rất nhiều.

Hắn này muội muội, giống như có một bộ thuộc loại chính mình đích xem nhân chuẩn tắc, này bộ chuẩn tắc, cũng đủ an toàn, cũng cũng đủ làm cho người ta yên tâm.

"Đi lạp, đã trễ thế này, ngươi hẳn là đói bụng đi, mang ngươi đi ăn được ăn đích."

. . . . . .

Vào lúc ban đêm, ở giải trí giới lý đi dạo một vòng đích trì an liền suốt đêm về tới chính mình đích nhà trọ.

Nàng thực sợ nàng ca cho ... nữa nàng muốn làm ra cái gì yêu thiêu thân, như vậy đích trải qua, một ngày là đủ rồi.

vật hi sinh cẩm lí dựa vào chính năng lượng trở thành đoàn sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ