Chương 4: Động Phòng 1 (hơi H)

33 1 0
                                    

Trong tân phòng nến đỏ chập chờn, mùi hương nhàn nhạt toả ra từ lò hương góc phòng. Chữ hỷ đỏ được dán ở chính giữa phòng càng làm cho Hy Nguyệt cảm thấy chói mắt.

Nàng vẫn chưa tin giờ phút này mình đã gả cho người trong lòng, làm phu nhân của chàng. Nhưng sự thật thì đây vẫn là một cuộc hôn nhân gượng ép chứ trong lòng chàng không hề muốn. Liệu một lần cố chấp này của nàng cơ phải đã sai rồi không?

Càng nghĩ Hy Nguyệt càng thấy chán nản. Lúc này Cẩm Ngọc vẫn đang cùng các vị tân khách tiếp rượu nên một vài ma ma theo Hy Nguyệt từ trong cung đã chủ động phân phó nước ấm cho nàng.

Cả một ngày bái lễ trong cung khiến toàn thân Hy Nguyệt mệt mỏi. Cho tới khi được tắm rửa bằng nước nóng nàng mới cảm thấy như được sống lại.

Vị ma ma tổng quản họ Bội chính là cánh tay phải đắc lực của Hàm Yên hoàng hậu nên hiệu suất làm việc vô cùng tốt. Sau khi Hy Nguyệt tắm rửa xong xuôi, bà liền sai cung nữ mang cho nàng bộ váy ngủ sa mỏng để nàng mặc.

Hy Nguyệt vốn chẳng có tinh thần gì nên cứ ngây người mặc cho Bội ma ma muốn làm gì thì làm, thậm chí nàng cũng không biết bộ váy mặc lên người kia có mục đích gì.

Đầu tháng Hai tiết trời buổi tối vẫn hơi se lạnh nên Hy Nguyệt khoác thêm một chiếc áo choàng đỏ thêu hình uyên ương khá dày. Nhìn bên ngoài nàng vẫn là một tân nương tử quy quy củ củ nhưng mấy nô tỳ trong tân phòng đều biết dưới lớp áo choàng là một thân thể mê người. Chỉ có chính chủ là vẫn mơ mơ hồ hồ.

Sau khi dùng xong một chút thức ăn, Hy Nguyệt lại được đội lên chiếc khăn hỷ, đoan đoan chính chính chờ tướng công của mình quay lại gỡ khăn.

Trong phòng yên lặng, người hầu cũng lui bớt ra ngoài, chỉ còn lại hai cung nữ và Bội ma ma đứng hầu. Hy Nguyệt bây giờ mới cảm thấy có chút khẩn trương, không biết tý nữa gặp chàng, chàng sẽ dùng thái độ như thế nào với mình. Liệu sẽ là chán ghét cùng cực hay là tương kính như tân?

Đang mải mê suy nghĩ thì bỗng từ ngoài có tiếng bước chân tới làm cho trái tim đang treo lơ lửng của Hy Nguyệt như muốn rơi xuống. Vì tấm khăn hỉ che hết tầm nhìn nên nàng chỉ nghe thấy tiếng Bội ma ma và hai cung nữ nói.

- Nô tỳ thỉnh an tể tướng đại nhân

Cũng không có tiếng đáp lại, tiếng bước chân ngày càng gần tới chỗ nàng khiến cho tim nàng đập thình thịch. Nàng chỉ nhìn thấy một mũi giày nam nhân trước mặt, sau đó khăn hỉ liền được vén lên.

Sau nửa tháng, bây giờ Hy Nguyệt mới gặp lại Cẩm Ngọc. Hôm nay gặp lại, chàng đã trở thành phu quân của nàng.

Cẩm Ngọc cố gắng kiềm chế trái tim đang loạn nhịp của mình. Sau khi nghe được chân tướng, hắn nôn nóng không thể kiềm chế được, chỉ muốn chạy như bay tới gặp mặt Hy Nguyệt.

Trước mặt là một mỹ nhân nũng nịu, đôi mắt dịu dàng như ánh trăng sáng, đôi môi đỏ như son, làn da trắng tựa như một khối bạch ngọc thượng hạng. Nàng tuy rất giống nhị hoàng tử nhưng khi mặc nữ trang vào thì đẹp không tả xiết. Bộ áo cưới màu đỏ càng tôn lên gò má đỏ thẫm vì xấu hổ của Hy Nguyệt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Cổ Đại, Sắc) Công Chúa Chờ GảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ