Ông chủ mê luyến ta!

29K 26 6
                                    

Dịch giả: QT + Google ca ca + chém bừa

Edit: crossrose

Bản gốc: Hoàn (10 chương, 1 chương cực dài )

Thể loại: Hiện đại đô thị, HE, nam chính BT + siêu sủng nữ chính.

Ngày hè nắng chói chang, mặt trời nóng bức.

Ngả Lan bị đồng nghiệp nhờ vả, thay quản lí về nhà lấy phần văn kiện bỏ quên, thuận đường mua nước uống mát lạnh trở về giải nhiệt.

Khởi động xe máy, nàng lại thấy văn kiện quản lí cần ở ngay tại trong túi giấy, từ trong túi lấy ra tờ giấy ghi chép, tính toán và cộng trừ tổng số để mua đồ uống cho đồng nghiệp.

Hai ly trà sữa trân châu, một ly trà xanh nửa viên đường, một ly Yakult dâu,, hai ly tiên thảo đông lạnh, còn có bốn ly cà phê đá. Trong đó trà xanh phải nguyên chất và chỉ cho một nửa viên đường, cà phê phải thêm sữa, thạch cỏ đông lạnh (ba cái đồ uống này là ta chém bừa hi hi). Cho nên, nàng tổng cộng phải chạy bốn nơi, mua 2+1+1+2+4, tổng cộng là mười ly đồ uống.

….

Trời ạ, hình như hơi nặng.

May mắn là sức khỏe của nàng còn khá tốt, từng một lần đi qua cửa hàng tiện lợi năm tầng đi mua đồ giùm mười lăm người, tin tưởng mười ly đồ uống tuyệt đối là không làm khó nàng. Bây giờ vấn đề chỉ có một, vì nàng phải chạy bốn nơi để mua những thứ này nọ, cũng may là căn tin công ty ngay dưới lầu và mấy chỗ khác ngay tại chỗ rẽ kia mà thôi.

Vừa đi vừa tính toán, quầy tính tiền ngay trước mắt, vừa lúc không ai xếp hàng, nàng đi nhanh lên trước.

“Tiểu thư, tôi muốn bốn ly cà phê đá, mang đi.”

” Vâng, xin chờ một chút.”

Nàng gật gật đầu, thanh toán tiền, đứng ở bên cạnh chờ, tránh cản đường đi của những khách hàng khác.

Lần này ra ngoài, nàng có lẽ đi hơn một giờ trong thời gian làm việc, nàng còn có việc hôm nay vẫn chưa hoàn thành? Càng vội, còn phải chờ bao nhiêu thời gian nữa đây?

“Tiểu thư, của cô bốn ly cà phê đá xong rồi đây”. Cô bán hàng bên trong quầy hướng nàng kêu.

Nàng lập tức đi về phía trước, tiếp nhận một túi chứa đầy cà phê đá, nói tiếng cám ơn, xoay người hướng chỗ để xe đi đến.

Đem đồ uống để vào rỗ xe, nàng đội mũ bảo hiểm, khởi động xe, đi đến chỗ tiếp theo.

Một ly trà xanh nửa viên đường, một ly Yakult dâu, hai ly tiên thảo đông lạnh, và cuối cùng là hai ly trà sữa trân châu rốt cục toàn bộ mua xong, nàng mang ba lô của mình cùng mười ly đồ uống đi vào tòa cao ốc công ty.

“Cần giúp đỡ không?” Nhân viên bảo vệ ở đại sảnh tiến lên hỏi.

“Phiền anh giúp tôi ấn cái thang máy, cám ơn.” Nàng gật gật mỉm cười.

Bảo vệ cùng nàng đi đến trước thang máy, giúp nàng ấn nút gọi thang máy, lại cùng nàng chờ thang máy xuống tới, giúp nàng ấn tầng muốn đi lên mới rời khỏi thang máy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 07, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ông chủ mê luyến ta!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ