Chương 2901 - 2910

670 4 0
                                    

Chương 2901 – Đông Nhạc hỏa tinh 2


Nghe đến đó, đoàn người đều khiếp sợ không thôi, Diệp Thiếu Dương cau mày nói: "Ngươi nói sạo, mặc dù Mộc Tử nguyện ý làm như thế, hắn là tà linh, vừa không có hồn phách, làm sao có thể đi luân hồi?"Thông Huyền đạo nhân nói: "Tuy nói là không được, nhưng ta trước đó dẫn hắn đi Pháp Quyết Tự Vô Lượng giới, nghe Địa Tạng Bồ Tát giảng kinh, nhân tiện cầu hắn xử lý, Địa Tạng Bồ Tát liền đem hắn xử lý đến Luân Hồi Tư, luân hồi nhân đạo. . .""Không thể có chuyện đó!"Diệp Thiếu Dương trách mắng, "Trước không nói ngươi là tại sao biết Địa Tạng Bồ Tát, coi như tìm được hắn, hắn có thể quản cái này việc nhỏ?"Thông Huyền đạo nhân cười nói: "Ta kiếp trước là Trương Quả, là tam giới Thiên Sư, cùng Địa Tạng Bồ Tát cũng có qua lại. Ta cũng thường xuyên đi Pháp Quyết Tự nghe giảng, đến mức siêu độ. . . Hoặc là nói như thế nào là lòng dạ Bồ tát, chỉ cần là chuyên tâm giải thoát, muốn luân hồi, đều sẽ được hắn an bài đi luân hồi, kiếp sau liền có Phật duyên. Ngay cả địa ngục ác quỷ, Địa Tạng Bồ Tát còn không sợ tự hạ thân phận, đi siêu độ bọn hắn, huống chi là Mộc Tử dạng này?"Diệp Thiếu Dương một đám người lẫn nhau nhìn lại, đều cảm thấy việc này có điểm mơ tưởng hão huyền, bất quá Thông Huyền đạo nhân vừa nói như vậy, ngược lại cũng phù hợp ăn khớp. Hơn nữa Luân Hồi Ti lúc đầu cũng là Phật môn khống chế, Địa Tạng Bồ Tát có đôi khi đi địa ngục truyền đạo, cho dù địa ngục quỷ đói có tội ác tày trời, chỉ cần là chuyên tâm hướng Phật, cũng sẽ được hắn siêu độ luân. Đương nhiên điều kiện tiên quyết là thật tình hướng Phật, đồng thời tan hết lệ khí.Giả như là thật, như vậy, nội tâm Diệp Thiếu Dương cũng là vì Mộc Tử cảm thấy cao hứng. Dù sao hắn có thể đầu thai chân chính làm người. Chỉ là. . . hắn là vì mình mới dâng ra thân thể, hơn nữa tương lai sẽ không còn được gặp lại.Nghĩ tới đây, nội tâm Diệp Thiếu Dương có chút cảm khái, còn người cũng đều rất khó chịu."Ngươi làm nhiều chuyện xấu như vậy, Địa Tạng Bồ Tát vẫn thu ngươi?" Diệp Thiếu Dương ngẩng đầu, nhìn Thông Huyền đạo nhân, lạnh lùng hỏi.Thông Huyền đạo nhân cười khan, "Lão tổ mặc dù không phải người tốt, nhưng làm hết thảy đều là vì chứng đạo, cũng không phải có lòng làm ác, ta cùng với Phật môn đạo bất đồng, Địa Tạng Bồ Tát cũng không phải ưa thích chõ vào, bắt ta làm cái gì."Trong đạo lý này quá mức thâm ảo, Diệp Thiếu Dương mơ hồ minh bạch, nhưng cũng không có cẩn thận suy nghĩ. Lúc này Qua Qua lại gần, nhìn Thông Huyền đạo nhân, tàn bạo nói nói: "Lão đại, ngươi có thể không thể đem hắn giao cho ta, ta muốn tẩn hắn một trận, vì mối thù lúc đầu. . ."Lúc trước hắn từng dẫn người bắt Qua Qua, hành hung hắn. Qua Qua đến bây giờ còn nhớ kỹ.Thông Huyền đạo nhân cuống quít chắp tay cầu xin tha thứ. Diệp Thiếu Dương nghĩ một hồi, bảo Qua Qua tạm thời đừng nhúc nhích, nhìn Thông Huyền đạo nhân, cảm khái nói rằng: "Thông huyền, ta cũng là bội phục ngươi, ngươi một năm qua thật là đủ khổ cực. Hôm nay tìm nơi nương tựa này, ngày mai tìm nơi nương tựa kia. Ngươi cũng là có thể chịu nhục, hơn nữa thật có thể làm được chuyện không cần mặt mũi."Thông Huyền đạo nhân xem thường chắp tay một cái, "Quá khen.""Ngươi dưỡng tức thế nào rồi?""Hồn phách hơi chút vững chắc chút, chỉ là không thể đi ra ngoài nữa, bằng không sẽ hồn phi phách tán.""Vạn nhất có người tiến vào bên trong Âm Dương Kính, ta cũng mặc kệ ngươi.""Vậy vô phương, ngươi nơi đây âm dương điều hòa, hồn phách lại tản ra, chỉ cần nguyên thần bất diệt, đều có thể khôi phục." Nói xong vẫn không quên đối Diệp Thiếu Dương chắp tay một cái, "Đa tạ quan tâm a.""Ừm, không cần cảm ơn." Diệp Thiếu Dương nháy mắt với Qua Qua, "Chỉ cần không diệt nguyên thần diệt hắn, tùy ngươi chơi thế nào cũng được."Qua Qua sững sờ một chút, trên mặt tràn ra một nụ cười tà ác, Thông Huyền đạo nhân xem ra không sánh được, vứt xuống một câu "Đa tạ lão đại!", chui vào bên trong Âm Dương Kính."Có ý gì, Diệp Thiếu Dương, a. . ." tiếng kêu thảm thiết vang lên như giết heo. Diệp Thiếu Dương bảo trì mỉm cười, dán một tờ linh phù trên mặt Âm Dương Kính, cắt đứt nội ngoại khí tức, mắt không thấy tâm không phiền."Lão đại, ngươi bây giờ cảm giác như thế nào?" Mỹ Hoa hỏi.Diệp Thiếu Dương nhẹ nhàng hoạt động một chút cánh tay phải, "Không có vấn đề gì lớn, mấy ngày là khỏe" Lập tức nghĩ đến: các ngươi ở nơi này lấy cũng không làm đươc gì, đều trở về đi."Lâm Tam Sinh cũng nói: "Đúng, hôm nay xayt ra chuyện lớn như vậy, khó bảo đảm Thi tộc sẽ không thừa cơ có hành động, các ngươi trước hồi cung, ta lại theo Thiếu Dương nói chút chuyện rồi theo qua ngay"Đám người Tiểu Thanh, Tiểu Bạch mặc dù lo lắng Diệp Thiếu Dương, nhưng hiện tại bọn hắn ở Không giới, tùy thời đều có thể đến, thế là từng người hướng hắn nói lời từ biệt, bày tỏ qua vài ngày trở lại thăm hắn. Sau đó dùng thông linh Thạch Khai mở ra khe hở hư không, trở lại Không giới."Thiếu Dương, em cũng đi. . ." Tiểu Cửu lưu luyến không rời nói rằng."Ngươi. . ." Diệp Thiếu Dương thấy anh mắt Tiểu Cửu liếc một cái, theo ánh mắt nàng nhìn đến Nhuế Lãnh Ngọc, lập tức minh bạch Tiểu Cửu vì sao lập tức muốn đi. Trong lúc nhất thời không biết làm sao giữ lại.Tiểu Cửu thiện cười hiền với hắn, bảo hắn bảo trọng, sau đó đối Nhuế Lãnh Ngọc chúc câu "Vạn phúc", "Chủ mẫu, ta cáo lui trước."Diệp Thiếu Dương thấy một màn như vậy, trong lòng tê rần., Tiểu Cửu thân là vạn yêu chi vương, trừ chính mình, có lúc nào khách khí với một cá nhân như vậy?Nhuế Lãnh Ngọc tiến lên kéo nàng, thân thiết nói rằng: "Ngươi gọi ta như vậy thật không dám. Tiểu Cửu, cũng là ngươi lưu lại chiếu cố Thiếu Dương đi. Đạo Phong gần đây luyện Thần Phản Hư, trước mắt không ai chiếu cố hắn. Ta vốn không nên đến, nhưng ta thực sự lo lắng, tất nhiên sự tình kết thúc, ta cũng nên đi."Nói xong không đợi Tiểu Cửu mở miệng, bảo Lâm Tam Sinh mở ra Sơn Hà Xã Tắc Đồ, sau đó cầm tay Diệp Thiếu Dương nói vài lời quan tâm, ngay lập tức rời đi.Diệp Thiếu Dương có điểm không hiểu tại sao, bất quá vẫn bảo nàng chờ một chút, sau đó hỏi Lâm Tam Sinh: "Ngươi có lời gì, liền bọn họ cũng không thể nói? Bây giờ nói đi." Diệp Thiếu Dương thấy Lâm Tam Sinh vừa hướng mình nháy mắt một cái. Lâm Tam Sinh do dự chưa nói gì. Không chờ hắn mở miệng, một màu lá cây xanh lục bát ngát từ ngoài cửa sổ bay tới, hóa thành hình người, chính là Thu Oánh, đối Diệp Thiếu Dương thi lễ một cái."Ngươi đi đâu, làm sao mới vừa về?" Diệp Thiếu Dương khi tỉnh lại phát hiện nàng không có ở đây. Ngay lập tức hỏi ngay tình hình, bởi vì nàng từ đầu tới đuôi ẩn hình, không ai biết rõ nàng ở đâu. Diệp Thiếu Dương kích hoạt hồn ấn nàng, đạt được nàng phản hồi báo bình an, lúc này mới yên tâm."Ta đi đuổi theo Hữu Quân cùng Nữ Bạt, sau đó. . . Lại tìm Bích Thanh cô nương, rồi mới trở về.""Bích Thanh! Nàng thế nào?"Diệp Thiếu Dương đột nhiên nhớ tới, Bích Thanh ngay từ đầu liền đuổi theo Tô Mạt, phía sau toàn bộ quá trình chiến đấu đều không gặp nàng.Thu Oánh cắn cắn môi, nói: "Bích Thanh cô nương đã nuốt Tô Mạt. Tôi bảo nàng trở về, nàng nói nàng tạm thời không trở lại."Diệp Thiếu Dương miệng lập tức cứng đờ, không biết nói cái gì cho phải.Hắn cũng không biết vì sao, mặc dù cùng Tô Mạt một mực là cừu nhân, nhưng nghe nàng chết, trong lòng vẫn có một loại cảm giác mất mát không nói nên lời, thật cảm thấy nàng giống như một ngươi thân cận bên mình."Đông Nhạc Hỏa Tinh đâu? Bị người nào cướp đi?" Lâm Tam Sinh hỏi."Ta. . . Ta không biết." Thu Oánh hơi hơi cúi đầu, yên lặng vài giây đồng hồ, nói rằng: Ta mặc dù đuổi theo, nhưng cũng không có thể đi vào vào hư không liệt phùng, thế là quanh quẩn ở phụ cận hồi lâu, lúc này mới gặp được Bích Thanh cô nương. . ."

Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - P30 (Chương 2901- 3000)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ