Chap 4

367 47 4
                                    

Sống vậy có chó mới chơi chung nhé.

Sáng sớm ( chắc là thế ) là đã nghe tiếng chó sủa rồi , tiếng của Sanzu.

Ha , đây là tao chưa nói việc hôm qua mày đi lấy đồ ăn cho tao mà chẳng thấy đâu , thế Takemichi đành phải ôm bụng đói mà ngủ.

Đang ngủ ngon thì thằng chả tóc hồng đạp cửa xông vào làm giật mình muốn rớt cái nết ra ngoài , đã vậy còn đập phá đồ đạc trong phòng cộng thêm tiếng hét đầy giận dữ.

" Ahhhhh, chết tiệt !!! "

" Đồ khốn , đồ chết tiệt !!! "

" Đồ cống rãnh chết tiệt!! "

Takemichi bước lặng lẽ vào nhà vệ sinh sau đó tắm rửa sạch sẽ , đánh răng rửa mặt sạch sẽ thơm tho sau đó đi ra ngoài ngồi nhìn Sanzu làm trò hề.

Rindou rời đi vào sáng sớm , trên người anh giờ đầy vết cào , vết cắn và cả vết hôn đó là lý do tại sao tên điên này khùng nãy giờ.

Hề hước thật 🤡

" Em có làm đồ ăn chưa vậy , anh đói quá. " Takemichi thều thào bên kia , giờ mà không cho ăn là chết ngang luôn đó.

Sanzu khựng lại hành động của mình , quay đầu nhìn anh , gương mặt tức điên lúc nãy giờ đã dịu đi mấy phần , à đúng rồi nhỉ ? Chồng mình đói rồi , sao mình không làm đồ ăn cho anh vậy ? Mình là người vợ tồi đúng không ? Anh có ghét mình không?

Ahhhhh!!!

Sanzu nhanh như chớp , Takemichi ngỡ ngàng chưa hiểu gì thì bị Sanzu nhanh chân nhanh tay đè xuống và bóp cổ mình , chưa kịp ăn mà chết rồi à ?

Mà có khi chết không phải vì đói chết vì cái điên của tên này thôi.
Giờ Sanzu có bỏ độc vào thức ăn Takemichi cũng sẽ ăn hết , có chết thì làm ma no hơn là ma đói.

Anh không thèm chống cự , mặc kệ cho Sanzu muốn làm gì thì làm , khuôn mặt của cậu ta như đen lại , nhìn anh không hài lòng pha chút phần tự trách mình.

" Em xin lỗi , em xin lỗi , đừng bỏ em mà."

" Em xin lỗi , em xin lỗi , đừng trách em mà , đừng bỏ em mà."

" Em quên mất , em xin lỗi , anh không ghét em đúng không ? "

" Đừng ghét em mà."

Càng nói lực tay của Sanzu càng mạnh , cái này gọi là vừa bóp vừa xoa đó hả ?

Takemichi bỗng nhiên nhìn thẳng vào đồng tử đang mở của Sanzu những kí ức lúc trước hiện lên. Kí ức Sanzu định dùng tàu lửa cán chết mọi người ngay cái gọi là Trận chiến cuối cùng những người vợ của anh hiện tại cũng sẽ là nạn nhân nếu Takemichi không ngăn cản lại.
Takemichi bây giờ không thèm quan tâm điều đó , nếu Nguyên chủ biết những người đã làm gì mình thì cậu ta có hối hận với những việc mình đã làm không ?

Akkun đã chết , 3 lần rồi.
Lần nào cũng nhờ Vợ mình.

Lòng bàn tay trái bị này là thành tích đó ư ?
Nhờ đó , người được anh cứu trong trái tim đã nảy sinh cái gọi là Ái Tình.

Đúng là nhờ Vợ mình hết nhỉ , từ những việc nhỏ nhặt nhất anh cũng không biết mình có tầm quan trọng với bọn họ đến mức nào.

[ Takeall ] Cổ Tích Đi Đôi Với Hiện Thực.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ