106-114

1.1K 46 3
                                    

Chương 106

“Nhị tỷ, nhị tỷ, nương làm ngươi lên ăn cơm.”

Hài tử thanh âm thực bén nhọn, nằm ở trên giường A Mạn theo bản năng mà bưng kín lỗ tai, khổ ha ha mà ứng thanh: “Hiểu được hiểu được.”

A Mạn nhìn ngoài cửa sổ mặt trời rực rỡ thiên, đấm eo ngồi dậy, nông gia nhật tử thật là không hảo quá a.

Nàng khom lưng mặc vào giày, chậm rì rì mà đi ra ngoài, chờ ở cửa tiểu muội thấy A Mạn dáng vẻ này, nhịn không được mắt trợn trắng nhi, nói: “Nhị tỷ, ngươi nói tổ mẫu cho ngươi lấy tên này, ta xem thật là lấy đúng rồi, cả nhà trên dưới, liền thuộc ngươi nhất sẽ lười biếng còn nhất ma kỉ. Ta đều so ngươi cường đâu!”

“......” Thời gian rất lâu không bị người như vậy mắng qua, A Mạn vì chính mình thể diện, không khỏi thẳng thắn lưng và thắt lưng, kia trương tú mỹ đoan trang khuôn mặt, ít khi nói cười mà nhìn tiểu muội, khí thế lập tức liền lên đây, xem nàng màu da trắng nõn, ngón tay lảnh lót dịu dàng như là đậu hủ, không biết còn tưởng rằng A Mạn là cái nào quan gia tiểu thư đâu.

Tiểu muội điểm điểm chính mình gương mặt, đối A Mạn thè lưỡi làm cái mặt quỷ, nói: “Nương nói không sai, nhị tỷ trang khởi bộ dáng tới còn rất giống như vậy một hồi sự. Nhị tỷ, ngươi trường như vậy xinh đẹp rốt cuộc có gì dùng a?”

A Mạn nghe thấy tiểu muội nói, nhướng mày, hỏi: “Ăn với cơm? Nhìn ta gương mặt này ngươi có phải hay không cảm thấy ăn uống mở rộng ra?”

Nàng chân thành mà lắc lắc đầu, nói: “Không có cảm thấy a, dù sao nhị tỷ luôn luôn nhất có thể ăn, ta đều đoạt bất quá ngươi.”

A Mạn trên mặt tươi cười sắp duy trì không được, tiểu muội hợp với nói mấy câu dùng “Nhất” tự tới hình dung chính mình, có thể thấy được chính mình sống được có bao nhiêu thất bại a!

Tiểu muội không muốn cùng A Mạn tiếp tục liêu đi xuống, nàng túm A Mạn hướng nhà chính đi, toàn gia người đều ở nơi đó ăn cơm.

A Mạn rũ mắt nhìn đặt ở chính mình trên tay kia chỉ tiểu hắc móng vuốt, bất đắc dĩ mà cười cười, nên dùng tay nắm nàng, sau đó ôm lên, như là ước lượng heo con dường như ước lượng, nói: “Tiểu muội biến gầy.”

Tỷ muội hai cái rất ít có như vậy thân mật thời khắc, cho nên tiểu muội ngăm đen khuôn mặt nhỏ hiện lên hai đóa không quá rõ ràng mây đỏ, mạnh miệng nói: “Còn không phải nhị tỷ đoạt ta bánh bột bắp sao!”

“Ta lần sau bồi cho ngươi không phải được? Đừng như vậy không tiền đồ, ta liền đoạt ngươi kia một lần, làm ngươi lải nhải ta một chỉnh năm.”

Tiểu muội hừ nhẹ một tiếng, ngoài miệng không buông tha người, nhưng nàng vẫn là dùng cánh tay ôm sát A Mạn cổ, vui vẻ mà cong lên một đôi mắt to.

Đều nói nhị tỷ là trong thôn xinh đẹp nhất cô nương, lời này thật sự một chút cũng không giả đâu, giống cách vách thôn thôn trưởng nữ nhi, nàng còn nói so nhị tỷ đẹp đâu, phi, ta lần trước nhưng chính mắt nhìn thấy đâu, liền một sợi tóc nhi đều không thể so thượng nhị tỷ đâu. Rõ ràng nhị tỷ mới là chính mình gặp qua đẹp nhất cô nương, ai cũng so ra kém nàng!

[BHTT] [QT] Ngàn Vạn Không Cần Chọc Bạch Nguyệt Quang - Nhị Lục LậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ