36-46

3.2K 88 5
                                    

Chương 36 ( bắt trùng )

Ngoài cửa sổ xe cảnh đêm thực lộng lẫy, đây là một cái phồn hoa thành thị, tràn ngập mau tiết tấu sinh hoạt.

A Mạn liếc mắt bên ngoài cảnh đêm, thu hồi ánh mắt nhìn về phía chính mình đồng hồ.

7 giờ rưỡi, vừa mới kết thúc một ngày bận rộn. Nàng cởi bỏ áo sơmi cổ áo nút thắt, trắng nõn da thịt như trắng tinh tuyết.

A Mạn một tay loát hạ cái trán phát, làm sợi tóc trở nên xoã tung, hơi hơi hỗn độn tạo hình làm nàng nhiều vài phần lười biếng, không thấy ngày thường ở trong công ty nghiêm trang bộ dáng.

Nàng mang một bộ mắt kính, ít khi nói cười khuôn mặt lãnh túc nghiêm túc, đương A Mạn gỡ xuống mắt kính sau, thần thái gian cũng liền có biến hóa, nàng quơ quơ đầu, che đậy ở nàng trước mắt tóc mái đã bị chuyển qua không có gì đáng ngại địa phương.

Đột nhiên gỡ xuống mắt kính làm A Mạn có chút không thích ứng, nàng nheo nheo mắt, ánh mắt có vẻ thâm thúy mê người, cũng đúng lúc này, đã không có mắt kính tồn tại, cũng lộ ra A Mạn mắt trái giác hạ kia viên lệ chí.

“Lập tức liền đến, ngươi đừng thúc giục.” A Mạn di động ong ong vang, nàng chuyển được đối phương đánh tới giọng nói điện thoại.

“Giang tổng, phiền toái ngài nhanh lên ha, ta bên này bọn muội muội đều sốt ruột chờ đâu.”

Bạn tốt trêu chọc làm A Mạn bĩu môi, theo sau cắt đứt nàng điện thoại.

Một chiếc điệu thấp xa hoa xe ngừng ở xe vị thượng, A Mạn thay chính mình giày cao gót, nhàn nhã tùy ý ngầm xe đóng lại cửa xe.

Thâm già sắc áo gió, màu trắng gạo áo sơmi, đơn giản cách ăn mặc lại bị A Mạn cao gầy dáng người bày ra ra quần áo hoàn mỹ nhất tư thái.

Nàng đôi tay cắm túi, hướng tới thang máy đi qua đi.

A Mạn mặt vô biểu tình, dựa vào thang máy tận cùng bên trong, lạnh mặt nàng khí chất thong dong đạm nhiên, là cái loại này rất trầm tĩnh thành thục nữ tính mỹ lệ.

Nàng nhĩ sau tóc dài không quá nghe lời, thừa dịp A Mạn cúi đầu thời điểm trượt xuống dưới, nàng duỗi tay loát loát, trắng nõn ngón tay thon dài xuyên qua đen nhánh phát gian, có một loại khác lực hấp dẫn.

Bất quá thang máy những người khác ở nhìn thấy A Mạn ngón áp út kia viên nhẫn kim cương sau, đánh mất muốn đến gần ý niệm.

Tới quán bar chơi người đều là nhiệt tình tính tình, chỉ bằng A Mạn gương mặt này không thể thiếu sẽ có người muốn cùng nàng xuân phong nhất độ ý tưởng, nhưng là nàng hiện tại là cái đã kết hôn nhân sĩ, kia vẫn là thôi đi. Lại như thế nào không điểm mấu chốt, cũng không thể phá hư nhân gia gia đình.

Thang máy “Đinh” mà một tiếng mở ra, A Mạn đi theo đám người sau vào quán bar.

Này gian quán bar không tính làm ầm ĩ, ít nhất không có cái loại này đinh tai nhức óc âm nhạc thanh, hiện tại chính phóng du dương mỹ diệu âm thuần nhạc, không giống như là gian quán bar, đảo như là gian nhà ăn.

Nhưng là nhìn đến sân nhảy những cái đó người trẻ tuổi, rốt cuộc đều là chơi già, âm thuần nhạc cũng có thể diêu lên.

[BHTT] [QT] Ngàn Vạn Không Cần Chọc Bạch Nguyệt Quang - Nhị Lục LậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ