2

107 6 0
                                    

【all trừng 】 đương cãi cọ khách phục gặp gỡ táo bạo lão ca · nhị
* Hi Trừng Tiện Trừng Trạm Trừng all trừng

* làm bài tập trong lúc tình cảm mãnh liệt sờ cá, kế tiếp cũng không có bất luận cái gì tin tức

* Tùy tiện viết viết, đại gia liền tùy tiện nhìn xem orz





1

Sứ bạch tiểu đĩa, Giang Yếm Ly cười đem một đĩa hạt sen nhẹ nhàng phóng thượng hắn án biên.

Giang Trừng nghe thấy hạt sen thanh khí, lại vọng liếc mắt một cái nhợt nhạt cong mặt mày Giang Yếm Ly, trong lòng không thoải mái, khóe miệng cũng đã phản xạ giống nhau, nhấp ra cái nho nhỏ cười hình cung.

Ngu phu nhân thấy hắn không chuyên tâm, vốn là sắc bén âm tuyến càng thêm lãnh xuống dưới.

"Giang Trừng! Ngươi có nghe hay không!"

Án hạ phóng ở trên đầu gối ngón tay lược vừa thu lại khẩn, Giang Trừng thuần thục mà thu tầm mắt, đầu hơi hơi thấp hèn đi.

"Nghe được, mẹ."

"Tam nương." Chủ tọa thượng Giang Phong Miên khẽ thở dài một cái, "Bọn nhỏ đều hiểu chuyện, hơn nữa Cô Tô Lam thị gia quy cực nghiêm, này đi cầu học, vô luận như thế nào, cũng luôn là có thể học vài thứ."

"A, gần đèn thì sáng gần mực thì đen, có người là muốn học, nhưng có người đâu, bảo không chuẩn quản không được chính mình, còn muốn giật nhẹ quấy quấy, chậm trễ người khác!"

"Tam nương."

"Như thế nào? Những người khác còn không có động tĩnh gì, nhưng thật ra ngươi cái này thiện tâm tông chủ, lại muốn đứng ra xuất đầu?"

"Tam nương! Bọn nhỏ đều ở! Ngươi này lại nói cái gì!"

"......"

"......"



......

Giang Trừng ngón tay trảo nhíu màu tím góc áo, môi tuyến nhấp chặt, không vui đến cực điểm.

Cái này tiểu Giang tông chủ giả thiết còn có thể hay không đối người chơi thân thiện điểm?

Ta mẹ nó chơi cái công lược trò chơi, đều phải lại chịu một lần loại này ủy khuất?

Giang Phong Miên ngươi cái đại móng heo!





2

"Sư muội, ngủ ngon."

"Ngụy Vô Tiện ngươi lại tìm chết?"

"Đừng nóng giận sao, cấp."

Giang Trừng đứng ở hành lang hạ, bị Ngụy Vô Tiện một phen xả qua tay đi, tắc đem tròn tròn đồ vật trong lòng bàn tay.

"......"

Một phen vô lại hạt sen.

"Tìm sư tỷ lấy."

"Không duyên cớ, cho ta cái này làm cái gì?"

"Sư huynh gặp ngươi đêm nay không ăn no, muốn tới cho ngươi thêm cơm."

"...... Nhiều chuyện."

Giang Trừng ghét bỏ mà, đem kia đem hạt sen hướng trong lòng ngực một cất, trang ổn.

[QT][All Trừng] Đương cãi cọ khách phục gặp gỡ táo bạo lão caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ