Đương cãi cọ khách phục gặp gỡ táo bạo lão ca · mười bảy
*all trừng* tân niên vui sướng, phát một chút đường
* đừng đoán, uy rượu là không có khả năng
1
"Phanh!"
"Giang Trừng!"
Cửa phòng đột nhiên bị người đẩy ra, đã chờ đến nôn nóng Ngụy Vô Tiện đột nhiên đứng dậy, vài bước đạp tới rồi trước cửa.
"Ngụy Vô Tiện......" Ngoài cửa bị vũ xối Giang Trừng nhấp môi nhìn hắn, đen nhánh đôi mắt trầm mặc lại quật cường, đôi mắt nháy mắt, lông mi thượng bọt nước liền lăn xuống xuống dưới.
"......"
Ngụy Vô Tiện nhìn hắn dáng vẻ này, trên mặt biểu tình dần dần toàn bộ yên lặng đi xuống, chỉ có một đôi mắt đào hoa, trầm ổn kiên nghị, hắc đến hoàn toàn.
"Giang Trừng."
Giang gia đại sư huynh duỗi tay phủ lên hắn cái gáy, đem hắn một phen ủng vào trong lòng ngực.
Ngoài cửa bay tới mưa bụi dính nửa khâm, Ngụy Vô Tiện ôm chính mình sư đệ, hắc thấu tròng mắt nặng nề mà, xuyên thấu qua tinh mịn màn mưa, nhắm ngay chạy dài bóng đêm.
"Ra chuyện gì?"
2
Nhiếp Hoài Tang đi qua đi bước chân một đốn.
Hắn chỉ là ở trong nháy mắt kia cảm giác được, ngày thường dùng mánh lới không đàng hoàng Ngụy Vô Tiện, hoàn toàn thay đổi cá nhân. Như vậy bình tĩnh sắc bén, bộc lộ mũi nhọn, mài bén tân kiếm lạnh băng bức nhân.
Thanh kiếm này, đại để vỏ là Giang Trừng.
-- cũng đem vĩnh viễn là Giang Trừng.
Nhiếp Hoài Tang cây quạt để cằm, cười khổ một chút.
Lẫn nhau để ý, từng quyền che chở, không phải huynh đệ hơn hẳn huynh đệ.
Như vậy hai người tổng cảm giác...... Còn có điểm hâm mộ.
3
Giang Trừng ở bị Ngụy Vô Tiện ôm vào trong lòng ngực thời điểm ngốc một chút, thẳng đến người kia độ ấm xuyên thấu qua ướt đẫm gia phục lan tràn lại đây, hắn mới một cái giật mình, bị Lam Vong Cơ kia quyết đoán một ngụm đảo rượu phẩm cấp dọa ngốc suy nghĩ mới xoay trở về.
"Ngụy Vô Tiện?"
Giang Trừng mặt dán hắn ngực, chớp chớp mắt.
Ngụy Vô Tiện không có đáp lời, hoành ở hắn trên eo tay lại càng thêm dùng sức, đem hắn cả người đều khắc tiến trong lòng ngực đi.
"......"
Độ ấm.
Người khác độ ấm......
Giang Trừng lại là chớp chớp mắt, sau đó thử mà, chậm rãi duỗi tay nhéo Ngụy Vô Tiện khuỷu tay chỗ quần áo.
"Ngụy Vô Tiện?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][All Trừng] Đương cãi cọ khách phục gặp gỡ táo bạo lão ca
FanfictionTác giả: Thanh Quân Link: https://hengmen280.lofter.com/ Bìa truyện: ??? Không tìm được nguồn orz *** Giang Trừng chơi đại hình công lược trò chơi 《 ma đạo tổ sư 》, muốn công lược nhân vật không công lược được, lại vô ý được tình cảm của các nhân vậ...