Chương 1 : Công chúa, gia tộc và vị hôn phu

131 16 10
                                    

Đã bắt đầu năm 2022, xin lỗi vì nhả một cái văn án mà không hề động đến gì ở đây, rất cực kỳ xin lỗi /đập đầu tạ tội/.

Ban đầu vì thấy không có ai viết gì nhiều ở KhunBaam vào năm 2020, nên tôi quyết định tự làm tự tạo cho chính bản thân mình-tôi gu genderbend, dù có nhiều người chê tôi gu này gu nọ thật nhưng tôi vẫn muốn làm, xin đừng ác ý ở đây, nhé?

Ở trong truyện này, tôi luôn ghét con ả R đó, đừng hỏi vì sao tôi lại cho con ả đó trở nên ti tiện này nọ các kiểu.

Giờ vào truyện nào các iemmmm

=====

"Đời người như nước chảy, một khi đã bước chân lên thuyền. Sẽ không thể quay đầu nữa."

Người con gái tóc nâu dài nhìn phía bầu trời xanh bát ngát ấy, tự nói một mình trong khi ánh mắt nàng đang hướng đâu đâu ở nơi nào đó chứ không phải là bầu trời đó. Một giọng nói vang lên kêu lên tên nàng :

-Công chúa Jyu Viole Grace! Chúng ta đi thôi! Đến vùng Khun nào!

-Ta đã biết rồi, hiện tại thầy Jinsung và cô Hwa Ryun đang ở đâu?

-Họ đang ở trước kìa! Họ đang chờ công chúa trở về! Cảm phiền công chúa hãy mau tới đây ạ!

-Ta biết rồi, ngươi đi trước đi....

-Vậy thần xin phép.

Thị vệ kia cúi chào, y vừa chạy đi, nàng đi theo dọc con đường đi về phía tên thị vệ mới đi, nàng có lẽ chuẩn bị tinh thần đầy đủ rồi. Tay nắm gấu y phục màu trắng muốt ấy, chân đeo hài cố lết tới chỗ người đàn ông trung niên và một nữ nhân xinh đẹp tóc đỏ đang đứng chờ nàng.

-Viole, ta tin rằng con chuẩn bị thật tốt cho cuộc hôn nhân nhỉ?

-Nói trước, ta chưa đồng ý cuộc hôn nhân này, dù nó có thập ba phần rất thú vị nếu nó có lợi ích cho công chúa của chúng ta.-Giọng nói của nữ nhân tóc đỏ cười cười nhưng dấu hiệu sát khí lành lạnh.

-Không sao Hwa Ryun, muội nghĩ sẽ không sao đâu.-Giọng của Viole vô cùng nhàn nhạt, ánh mắt hiểu ý và cười thật dịu dàng.

-Rồi rồi, chuẩn bị về làm dâu nhà giàu bắt đầu có biểu hiện này à?-Hwa Ryun gật gật đầu, chuẩn bị lên ngựa.

-Đâu có đâu...

-Chuẩn bị lên ngựa, xuất phát!

Tiếng ngựa hí lên, chuẩn bị cho cuộc hành trình bắt đầu.

===

Jyu Viole Grace, hay còn gọi đúng hơn là Twenty-fifth Baam, một công chúa xinh đẹp-đứa con độc nhất của đức vua V và hoàng hậu Arlene Grace ở vùng Tháp Lương, từ nhỏ nàng đã được học đầy đủ tạo nên cho nàng một tính tình lương thiện, phóng khoáng, hồn nhiên. Baam tuy xinh đẹp vậy, hoàn hảo vậy có nhiều người cho rằng nàng sau này sẽ trở thành một thê tử tốt bụng nếu nàng có ý định cưới phu quân.

Baam có khi không cho là vậy, dù được học đầy đủ về lễ nghi gia giáo, trong lòng nàng vẫn mong muốn có một ai đó có thể bên nàng được không?

Thế rồi, một thị nữ đã ở bên nàng, thị nữ đó, đối với nàng, giống như một tỷ tỷ quan trọng vậy nhưng nàng đôi lúc không hiểu lắm trong cuộc nói chuyện của thị nữ đó đã nói rằng :

[Tower of God](KhunBaam) : Mộng phồn hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ