-CÁI.GÌ?!
Tại vùng xa xôi nọ, Khun Aguero Agnis bất ngờ khi nghe tin chấn động, gã nô bộc lùi sau một bước run rẩy-có lẽ gã đã lường trước việc này rồi, Khun tới nắm cổ áo gã bảo :
-Ngươi nói lại lần nữa, cha ta vừa báo gì?!
-X-Xin thưa, ngài Eduan thông báo cho ngài : ngài trong vòng một tháng sẽ bắt đầu thành thân với một cô công chúa...
-Công chúa nào?!
-C-Công chúa của vùng Tháp Lương...nàng ta là người sống sót sau thảm họa đó....
Khun đẩy gã nô bộc ngã xuống, hắn từ từ tính toán suy luận vài điều, trong mắt hắn có gì đó không đúng.
Vùng Tháp Lương chẳng phải là nơi rực rỡ đó, bị diệt môn rồi sao? Nếu quay lại thì nơi đó chính là tàn tích thôi.
Công chúa đó còn sống sao? Mà không ai biết đến sao? Thú thật Khun chưa bao giờ nhìn thấy dung mạo của nàng, nghe đồn từ các tiểu nữ từng tới đó rằng nàng rất xinh đẹp-như một tiên nữ giáng trần, không, có khi hơn thế.
Giờ đây Khun bị cha ép phải kết hôn với vị công chúa đó mà không rõ lí do gì, hắn bực bội miệng chửi :
-Lão cha chết tiệt, khốn nạn, vô liêm sỉ...lão cứ chờ đó, có ngày ta giết lão...-Vừa lầm bầm vừa bước tới gian phòng lớn, nơi đó có nhóm người đang tụ lại.
-Thái tử!
-Thái tử điện hạ!
-Rùa xanh, sao mặt ngươi trông có vẻ khó chịu vậy? Ai ăn hết của nhà ngươi à?-Con cá sấu mặc y phục kia, không ai khác, chính là thân cận trung thành (dù nó không phải lắm...) của Khun, Rak Wraithraiser.
-Im đi cá sấu, hôm nay ta không có hứng thú chơi đùa với ngươi!
-Nãy mới nghe, thái tử Khun, ngươi nói nghe xem, ngươi tháng sau chuẩn bị thành thân rồi sao?-Ship Lee Soo, thân cận vò đầu nhìn, gã mới nghe được cuộc hội thoại từ tên gia nô kia-cũng bất ngờ lắm nhưng thôi, người ta từng tuổi này chuẩn bị kết hôn là vừa.
-Gì cơ?!-Nhóm người ngạc nhiên.
-Thái tử chuẩn bị kết hôn rồi sao?!
-Ôi hỡi thế gia ơi, sau này các cô nương tiểu thư nhà giàu cay lắm đây, khi mỹ nam này chuẩn bị kết hôn rồi.
-Các ngươi có thể im lặng chút đi được không?-Khun bực bội nói, sao đám người này đều ồn ào hết nhỉ? Hắn đang tự hỏi sao bản thân hắn nhận được đám người không bình thường này về làm thân cận nhỉ?
-Bây giờ định tính sao đồ khuyên tai? Kết hôn hay không?-Hatz chán nản nói.
Hatz nói thì nói cho có vậy cộng thêm nói đùa không hề giống như đùa, có khi trúng đêm nay sẽ được gặp công chúa tại sân vườn hay gì đó ấy, Khun nghĩ chắc tên này đùa vui cho có lệ nhưng ai ngờ rằng...
Y nói thật.
Vào một buổi đêm thanh cao gió mát, Khun dùng bữa tối xong xuôi liền từ từ bước ra ngoài sân dạo mát, sân vườn trong nơi hắn ở quả nhiên đúng là khu vườn đẹp, xung quanh đều toàn là những loài hoa tuyệt đẹp do chính những thị nữ tự tay trồng và tuyệt hơn là xây nên một hồ nước phản lên ánh trăng đêm. Tiếng gió thổi ào ạt, ở góc nào đó làm Khun chú ý hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tower of God](KhunBaam) : Mộng phồn hoa
FanfictionNàng là công chúa vùng tháp lương rực rỡ Một công chúa vô âu vô lo mọi chuyện trong cuộc đời Nhưng nàng đã phải chịu quá nhiều đau khổ Mất đi quê hương lẫn gia đình Giờ đây nàng khuôn khổ sống với một phu quân Chàng thật kỳ lạ Trong cuộc đời nàng C...