-Author
This is my first book sa wattpad sana magustuhan nyo...may mga part na nakakaboring but I, still looking down to make my readers happy...-Author
I'm trying my best mahar thankyou.... Enjoy!!!Our, story starts nung high school student
ako...2019 nag start yung covid,maraming naaapektuhan na mga Estublishment and also yung mga schools...
May, 09,2022 ko sya na kilala his name is Laurence John Hudson and he's 16 and I'm 14.... BTW (Hi, My Name is Hannah kiera D. Montenegro)
I was studying, and naka feel talaga ako ng ka boringan sa buhay bale na kilala ko sya sa Fb...
____________
*(Online)(laurence JH_01)sent you a friend request
*stalk
*uyyy ang pogi sheet.. Hala bhe sakristan
(sorry lord anak nyo kase ubod ng kapogian😂)*laurence JH_01 seened your story
(Hala enebe... Mima heartbeat mo 150 Grabeh ganda ko.. )*Your phone is low battery..
("Ano ba naman yan panira ng trip kinikilig nako... Hayss)
Mama:Nak!!! Lumabas kana ng kwarto mo tanghali na kumain kana...
"oo ma lalabas na!!!"
(I forgot to tell you guys na any mama ok ay isang doktor (Doctor of Philosophy). At yung daddy ko naman nasa abroad he's taking care of our company there and maraming kailangan ayusin dahil nga sa covid na pilitan siyang mag stay don.)
(Mom took a temporary leave from work to watch over me. We have a maid who almost got me kidnapped, so they both had a trauma. We have security guards of course.)
(We are always in the phone call para kamustahin si dad at ang kumpanya while my mom is here for me. )
Mama:Hay nako hanny!!! Anong oras kana natulog kagabi lagi kanalang nag pupuyat ng wattpat, basta ano ba yon??? Yung study's mo!
" wattpad po ma..."
Mama: ay sya na tapos mo naba summative assessment mo na pinapagawa sainyo online??
"opo" (with a struggled face kase nag puyat kagabi)
Mama: Btw, bukas dadating daddy mo kaya dalawang araw ako mawawala kase susundin ko sya sa manila...
"Huh, ako lan-"
Mama: Yes, ikaw lang ma iiwan mag isa kaya mag ingat ka pakainin mo yung mga aso...Ayokong aasa ka lagi kay manang you have to learn paano maging independent anak.
Utak ko*(alangan naman tubig ipapakain ko, AHAHAH...)
*Nag eempake si mama ng mga damit nya at ako namn ay nag lilinis ng bahay ng biglang..
" ting"
*grabs the phone
(Notification: laurence JH_01 sent a message)
*Hala gosh.... Is this real???
(Online)
laurence JH_01: Hi...
YOU ARE READING
Ang POGING SAKRISTAN (Two Worlds)
Teen FictionFirst time ko talaga mag write ng story... Hehe I hope you support me for doing this story... This story based on a true story This story is about sa dalawang taong nag iibigan na may mag kaibang religion... They will fight their love and see each...