*at yun nanga ako nlng ang naiwan... Kaya nag linis nlng muna ako ng bahay at nag saing (alangan namn Di ako kakain..) at nag laro na muna kami ng mga aso ko...
"Hayysss Nakaka pagod nmn..."
*At sa sobrang pagod umupo na muna ako at tiningnan ang phone ko...
(Messenger)
Notifications
-Mother sue sent you a message-laurence JH_01 sent you a message
_________________
laurence JH_01
* onlineLaurence : hi, kumain kana ba?
:" wala pa, ikaw ba??
Laurence :" Tapos na, kumain kana wag kang mag papagutom ..ahhh...mamayang gabi nlng tayo mag vc kase may serve kami ngayon... *(pa fall ka bhe... Ano ba... AHHAHAH)
:"Ahhh, cge mag ingat ka nlng ha...
Laurence :" Ikaw din Jan,lalo na ikaw lang mag isa.... Cge na bbye.. "
*pag tapos namin mag chat ayh tiningnan ko nadin kung anong Chinat ni mama...
___________
Mother sue
*onlineMama:" nak, kumain na kayo??? "
:"Wala pa po, ma at kaka upo ko lang din kase nag linis ako ng bahay...
Mama:"Wow, responsible anak ko ahh"
:"Tsk, maa... Ako pa ba.... Hannah to eh..."
Mama: "Hayss, nako bilib nmn talaga ako sayo anak..."
:"Cge na ma, kakain na po muna kami at mag papahinga nadin po ako...
_seen
:" Chat nlng po kita mamaya... Pag gising ko po"
_seen
:"Chat kana din pag nandyan na si daddy"
_seen
Mama:"Cge nak ingat ka jan ha.... Bye"
(Offline)
Time check 2:45pm*pag tapos namin mag usap ni mama ay, kumain na kami as usual at na tulog na din ako....)
_(4:00pm)
*wakes
"yawns"
*Haysss... Kaka gising ko lang at chineck ko agad yung phone ko....
Notification:
laurence JH_01 sent you a messege
Laurence JH_01 sent you a messege
Laurence JH_01 sent you a message
(*Ang dami nmn neto ano nanamn problema neto!)
Messenger :
___online________
Laurence : huyy, San kana? Gumagala ka nanaman no!!!Laurence :diba sabi ko sayo wag kana muna gumala gala kase mag isa ka lang!!!
Laurence : kaka rating ko lang! At pagod din ako tapos Di ka mag update sakin, San kana... Busy ka no?
(Grabeh nmn to natulog lng ako eih)
:sorry na nga, natulog ako at Di ko nasabi sayo.
*(at napag tanto ko sa isip ko na bat nako nag so sorry sa kanya kahit na hindi nmn kami at nag a alala rin ako sa kanya dahil pagod sya at nagawa nya pa akong pagalitan.."_hannah no!!! Mali iniisip mo OK? Mag aaral ka muna wag kang ano!! )
Laurence : OK lang, ang importante nag chat ka sakin kase nag aaalala ako jan sayo...
:" dina mauulit promise...
YOU ARE READING
Ang POGING SAKRISTAN (Two Worlds)
Fiksi RemajaFirst time ko talaga mag write ng story... Hehe I hope you support me for doing this story... This story based on a true story This story is about sa dalawang taong nag iibigan na may mag kaibang religion... They will fight their love and see each...