[ jin ]
mabilis pa sa alas kwatro ang pagbaba ni taehyung sa sasakyan. i don't know what happened, pero yung mga cupcakes and cookies, nandito pa.
what if kumain ako ng isa?
as soon as i entered lasalle, bumungad agad ang studyante sakin. taking pictures sa lasalle.
as far as i remembered, kapag ganitong oras ay nasa coffee bean lang si chaeng at jisoo.
jungkook and jimin was left at ateneo, may pinopormahan daw ata sila.
lisa ghosted jungkook, si chaeyoung naman ay hanggang kaibigan lang talaga ang tingin kay jimin.
and hindi ako nagkakamali, there they are.
i entered sa coffee been, umikot ikot muna ang mga mata ko. baka may makita ako dito na kaibigan ni irene.
" jisoo! chaeyoung! " sigaw ko ng papalapit na ako sakanila.
they smiled.
gago kaming tatlo ni jungkook at jimin, but both of them are our weakness.
they've been our girl friends for so many years, i can't imagine life without them.
" ano 'yang dala mo? sakto walang pair tong coffee namin. " aniya chaeyoung at inilabas agad ang cellphone. i know naman na pipicturan niya to.
" bawal picturan! for jisoo only! " tumingin si jisoo sakin who was busy finding some papers. umirap naman si chaeng.
" huh? "
" jin! pahalata ka masyado na crush mo si jisoo " sabi naman ni chaeyoung.
" tanga! galing kay taehyung to. "
" HA " napatayo si jisoo sa kinauupuan niya ng marinig si taehyung.
" for what? why? because? ano? "
" ewan ko putangina. basahin mo na lang yung nakasulat. "
" OMG GO GIRL" cheer agad ni chaeyoung.
i smiled because of them.
" to jisoo.
i'm so sorry for what happened
last night, all i want to do
is to protect you. because i
promised to stay with you
always. please accept my
peace offering hahaha 4 hours
kong ginawa 'yan. can we meet
later?from your lover,
taehyung. "