O61

126 7 17
                                    

[ jisoo ]

i woke up.

it was all a dream..

" jisoo! you're awake again! nananaginip ka na naman. " sigaw ni papa ng galawin ko ang mga kamay ko.

we're now here sa hospital, and i can see my friends here too.

eversince napalitan ang puso ko nung bata ako, para ko na ding tahanan ang hospital.

i never got a chance to say thankyou.

" jisoo! " sigaw ni nayeon at gusto na akong yakapin. " pigil muna beh, bawal pa! " sabi naman ni yeri.

" napapanaginipan mo na naman yung taehyung guy na nasa dreams mo no? " tzuyu said habang hinihiwa niya ang mansanas.

" true ba?! ano naman nangyari sainyo nung taehyung na yon sa panaginip?!? "

taehyung...... totoo ka ba?

" don't force her to speak muna! " saad ni jackson.

all of them are eating.. siguro they're waiting for me to wake up.

i've been dreaming of taehyung since i was comatose. i don't even know if he's real.

this dream is the most painful ones. but i hope, if he's real. hindi mangyayari yon.

this is so funny, si papa na binabawalan ako, but he's not like that. ang layo niya sa panaginip ko.

tzuyu who's a bitch in my dream, but she's caring in real life.

" mama... " that's the only word i can said. agad naman tumingin saakin si papa.

" we'll visit your mom kapag magaling ka na.. okay? for now take a rest, jisoo. "

my mom died when i was 3rd grade, it was very painful for me. wala akong nanay na sumusuporta sakin.

" jisoo alam mo ba si jackson, nagdadrama yan kasi 1 month kang hindi gumising! " she sai. tumango tango naman si jackson and acted like he's going to cry.

even my friends in my dreams aren't real... do they even exist? totoo ba sila?

" lods jisoo, gising ka na dyan! miss ka na ng aming baby boss " jaehyun said.

hindi ako makasagot. all i think about is taehyung.. my friends sa panaginip ko.

woah.. never thought i'd apply that quote sa sarili ko.

i'd never fall inlove again until i found him..

marahuyo. Where stories live. Discover now