help me:( pt 2

558 57 0
                                    

thời gian trôi nhanh nào có đợi ai bao giờ... heeseung cũng vậy:) mới hôm nào hai bạn còn ngồi đọc tin nhắn rủ đi chơi từ mẹ, mà giờ đã đến cuối tuần - cái ngày mà lee heeseung sẽ chính thức lên thớt xử trảm:) 

tình hình bây giờ là anh lee đang ôm chặt chân không cho bạn ra khỏi cửa nhà, nãy giờ chắc cũng vật lộn được 15' rồi chứ đùa:). lần đầu tiên trong cuộc đời bạn cảm thấy việc cắt bỏ đôi chân là suy nghĩ đúng đắn khi chính nó đang bị dày vò một cách dã man không thương tiếc bởi tên họ lee.

nhưng mà trời tính không bằng ba mẹ tính :)))

vừa lúc bạn định dơ tay cho tên kia một cú thì vừa lúc ba mẹ bạn "hạ cánh" trước cửa nhà. Ủa là không biết là có rước luôn á?:))

" còn gì hối tiếc không anh:) " - bạn nói nhỏ với heeseung vừa vội đứng dậy bên cạnh 

" tới đó khi nào mà "công chúa" của em ra tín hiệu cầu cứu ét o ét thì hoàng tử nhớ đến cứu nhá!:( "

*gật gật

nhìn nham hiểm lắm :) 

bởi thế người ta mới nói là ' ở đời đừng tin bố con thằng nào cả ' =))))

hai bạn đến điểm hẹn một cách thoải mái cùng ba mẹ vì từ lúc đến đón cả hai thì vẫn chưa thấy bản mặt của thằng anh bạn đâu. Nhìn cậu lee hí hửng chưa kìa:)

bạn và heeseung đã có một khoảng thời gian vui vẻ cùng ba mẹ ^^

...

nhưng mà tôi nói một khoảng vui vẻ chứ có phải hai khoảng đâu :)

một chiếc xe golf tiến lại gần. người ấy đến rồi - thằng anh bạn

thân ảnh đẹp trai cáo ráo bước xuống chiếc xe nhỏ với cái vầng hào quang xinh đẹp của nam phụ chính diện trong phim ngôn tình.

anh cười hòa nhã chào ba mẹ và bạn, tiện buông một câu chọc vui bạn nhưng rồ ánh mắt ấy đột nhiên thay đổi khi sự chú ý va phải vào " người con trai của em gái "

Rén nhiều chút nè =)))

" chà? lee heeseung đấy ư? " - anh ấy bắt đầu nhếch mép, nhướn mày nhìn heeseung

" dạ em chào anh vợ.. "

" gì ai vợ ông? " - bạn nhanh miệng vả thẳng một câu đau điếng vô mặt con người vốn đã lép vế nhìn bạn cầu cứu từ nãy tới giờ. người yêu gì mà cây khế thế?:)

" con bé nói phải đó. Tôi còn không nghĩ là cậu dám đến đây cơ "

nghe cái giọng điệu mang vẻ "không chút chọc ngoáy" kia khiến bạn có chút bực mình và cũng biết rằng ai kia đang uất ức lắm.

ghéc bồ lắm chứ thương thì vẫn thương nha.

" ê nè nè thằng kia, ai cho con bắt nạt cục cưng của mẹ? " - mẹ bạn cầm cốc trà đi ra sút một phát vào chân tên phản diện

" aa- sao mẹ bênh nó dữ vậy? Con mới là con của mẹ mà:((( "

" omg so coconut! 🥥😔👍"

" 🌼 đi nhỏ phản bội:( "

" thằng bé dễ thương gần chết, nhìn là ăn đứt cả con ấy chứ còn hỏi? " - ba bạn chống hông đứng đằng xa nói vọng lại

" tHằNg NhÓc đÓ cÓ gÌ tỐt HơN cOn ChỨ 😢😢 "

" nhiều lắm anh:) "

" im mồm i 👊 "

...

" thôi được rồi! vậy giờ cậu lee đấu golf với tôi đi. nếu tôi thắng thì cậu muốn tôi làm gì cũng được.. "

" n-nếu thua thì sao ạ? "

" hmm.. thì khỏi gả nhỏ kia luôn "

nghe tới đây thì mặt lê hisung tái mét, bàn tay bắt đầu ra tín hiệu cầu cứu đến bạn (trong vô vọng).

vậy là heeseung cứ đứng chơi với ông anh già nua ấy trong căng thẳng còn bạn thì ngồi trong bóng râm xơi trà chiều cùng phụ thân và mẫu hậu yêu dấu.

" ba nghĩ là ai thắng vậy ba? "

" hm, chắc là anh con đó! Trước nó thắng ba dữ lắm "

" hmm.. mẫu hậu thì sao ạ? "

" tất nhiên là con rể của mẹ rồi!.. "

" tại sao ạ? "

" sức mạnh tình yêu đó con ^^ "

...

và biết gì không.. heeseung thắng thật:)

cậu lee vì rén quá nên cũng chẳng dám ra điều kiện gì còn ông anh bạn thì bơ cậu bạn kia cả buổi đi chơi còn lại.

-🥥-

enhypen_heeseung boyfriend materialNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ