1. free for 15 lucky guests.

259 24 3
                                    


sau đợt quảng bá cho minisode 2: thursday child, các chàng trai txt được nghỉ ngơi 2 ngày cuối tuần để đi chơi và thăm gia đình. tuy nhiên, vì đã lên kế hoạch từ trước, nên họ quyết định sẽ cùng nhau đi chơi tại một khu vui chơi giải trí mới mở ở ngoại thành seoul.

- blue pearl, điểm đến của những giấc mơ? là mình đi đến đó thì giấc mơ của mình thành hiện thực hả mọi người - cậu em út huening kai vừa tìm được trên mạng xã hội một địa điểm ưng ý.

- anh cũng có nghe qua, hình như khu vui chơi này mới mở hả? - yeonjun, cậu anh cả đang trong phòng thay đồ nói vọng ra.

- đúng rồi đó anh, miễn phí cho 15 khách hàng may mắn đăng ký đầu tiên này.

- ở đâu cơ? gửi anh link cái coi - soobin đang ngồi chán nản nhưng khi nghe sẽ được miễn phí cậu cũng tò mò.

- còn có 9 suất thôi này mọi người, hay chúng ta đến đó chơi đi - kang taehyun đề xuất.

- đúng đó, chưa kể cuối tuần này chúng ta cũng được nghỉ nữa, thứ 7 này là trời nắng đẹp luôn đó, mà ở đó ngay cạnh một khu nghỉ dưỡng, cũng không tồi nhỉ? - yeonjun có vẻ cũng khá hứng thú với địa điểm vui chơi này.

- vậy giờ em gửi link lên group chat rồi mọi người đăng ký nha? 

- ok, anh đăng ký liền đây, hiếm khi mới được miễn phí mà. - anh chàng leader coi bộ vẫn thích đồ miễn phí, đúng là hậu bối của kim seokjin.

5 anh chàng nhanh tay chiếm được 5 chiếc vé miễn phí từ khu vui chơi, đúng như lịch trình, sau một buổi sáng tràn đầy năng lượng, họ cùng nhau lái xe đến blue pearl - một địa điểm cũng không quá xa so với khu trung tâm thành phố.

3h00 chiều, khu nghỉ dưỡng blue pearl, khu vui chơi blue hour:

- đến nơi rồi mọi người ơi, dậy thôi nàoooo - yeonjun đánh thức những cậu em còn đang say giấc.

- wow, nơi này rộng hơn là em tưởng đó, em đã sẵn sàng khuấy đảo khu vui chơi này rồi đây!!- huening kai hớn hở xuống xe và ngắm nhìn khu vui chơi mới mở.

- chúng ta nên cất đồ trước hay đi chơi trước? -yeonjun hỏi

- em nghĩ chúng ta nên cất đồ trước, vì khách sạn nằm ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng này, nên nếu chiều nay chúng ta không chơi hết thì có thể để vé đến sáng mai. - soobin trả lời

- anh nghĩ vậy cũng khá hợp lý đó, triển vậy đi, bây giờ chúng ta cất đồ thôi.

-  let's go!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

các chàng trai hào hứng bước vào khu vui chơi mà không biết đang sẽ có tai họa xảy ra với họ.

__________________

hiii:), đây là fic lấy cảm hứng rất nhiều từ squid game nha mọi người. mà rất trùng hợp là sắp có squid game mùa 2 rồi!!!!!!!!

mong mọi người có những giây phút thật thư giãn và thỏai mái khi đọc fic nha. hi vọng mọi người sẽ ủng hộ fic này.

*cảm ơn chị @tramsesame rất nhiều vì đã giúp đỡ em:)))






blue pearlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ