CHAP I : INTRODUCE

114 3 3
                                    

Maris Leonard hay còn gọi với cái tên là Phạm Ngọc Ánh. Vì cha là người Mỹ nên cái tên của cô là Maris còn Ngọc Ánh là đặt để cho dễ xưng hô khi ở Việt. Từ nhỏ, Maris đã không có sự quan tâm của cha mẹ mình. Họ chỉ biết cắm đầu vào công việc mà thôi. Nhưng cô vẫn đc họ sắp xếp cho học ở trường quốc tế từ khi cô còn rất nhỏ nên cô rất thông thạo Tiếng Anh. Nhà cô rất giàu có và khá giả. Cha cô là một người kinh doanh tài phiệt rất nổi tiếng. Còn mẹ cô thì là cựu hoa hậu rất xinh đẹp và trẻ trung dù bà đã 48 tuổi rồi. Nói chung họ rất nổi tiếng. Nên cô cx đc nhiều người bt đến.
Ngoại hình của cô gầy và thon thả. Làn da trắng ngần không tì vết xước. Mái tóc màu vàng óng bạch kim và đôi mắt màu xanh lá cây. Và chiều cao của cô rất đáng ngưỡng mộ 1m70 dù mới 2k6. Cũng phải vì cha cô là người Mỹ nên cô mới được như vậy. Ông ấy cao 1m87 còn mẹ cô thì cao 1m80. Chà nói chung trog gia đình cô ko ai dưới 1m6 cả. Còn tính cách của cô thì ít nói chứ ko lạnh lùng đâu nếu có thì hơi hơi,... Sở thích : đọc sách, thích nấu ăn, chơi cầu lông và bơi lội. Ghét nơi đông ngườ, ồn ào,...
Ở trường, thành tích học tập của cô rất xuất sắc. IQ cx khá cao. Nhưng cô lại rất ít nói và hầu như không ai là bạn của cô trog lớp cả.
Cho đến khi cha cô thông báo rằng gia đình họ sẽ chuyển sag Mỹ sống vì để cha mẹ cô làm ăn kinh tế. Cô nghe vậy thì chỉ cười nhạt mà thôi vì cô biết cha mẹ chưa bao h quan tâm đến mình nên sag đấy cx có thể sẽ tốt hơn khi ở đây. Đó là điều cô mog chứ cô không biết là nó có xảy ra hay ko nx.
Barron William Trump, một cái tên quá quen thuộc đối với nhx người đã đọc qua truyện này của mình rồi. Một người có ngoại hình cao ráo và khuôn mặt điển trai làm tan chảy biết bao con tim của nhx cô gái. Nhưng cái tính cách thì ờm phải nói sao nhỉ à quá là lạnh lùng, điềm tĩnh và ít nói nhưng ít ra vẫn còn thân thiện một chút với những người chơi thân với anh. Sở thích : chơi bóng đá hay bóng rổ gì đó,... Ghét : Paparazzi, phóng viên, đài báo, nơi đông người,...

Xin chào! Chúng ta làm bạn nhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ