Giữa đêm trăng sáng hơn bình thường có một con tàu khuôn mặt con sư tử hoặc là hoa hướng dương đang lênh đênh trên biển chính là Thousand sunny của băng Mũ rơm.
Trên thành tàu Sanji châm điếu thuốc lên rồi thở ra khói bởi hôm nay cậu trực canh tàu trong khi mọi người đã ngủ say giấc nồng.
"Haizz thật yên bình làm sao."
Sanji đang tận hưởng cảnh biển dưới trăng sáng giống bầu không khí lãng mạn thật sự luôn.
Vù vù...
Cơn gió thổi tự nhiên mạnh lên như đẩy con thuyền đi theo nó, Sanji nhíu mày thấy vậy nhưng cơn gió càng lúc thổi mạnh và bầu trời xuất hiện những đám mây đen bất thường.
"Mọi người dậy đi, có chuyện lớn rồi kìa!?"
Sanji gào lên và Nami người đầu tiên bước ra khỏi phòng khi cảm nhận điều gì đó mà nhìn lên bầu trời đầy mây đen như sắp có mưa vậy.
"Mọi người hãy bắt đầu chuẩn bị đi bởi đây là con mưa hơi giông nên chỉ cần kiêng trì một chút thì sẽ hết thôi."
Nami ra lệnh cho từng thành viên còn riêng tên thuyền trưởng đầu đất lại phấn khích ngồi lên đầu con sư tử mà hú hét lên xuống, trong khi các đồng đội lại phải kéo căng buồm cũng ngán ngẫm trước hành động của Luffy.
'đúng là tân thế giới có khác khi thời tiết cứ thay đổi liên tục như vậy.'
Nami phải cảm khán xong rồi quay sang con tàu đang di chuyển qua lại như sắp lật đến nơi, cô cắn răng rồi ra lệnh mọi người phải giữ chặt lấy tàu.
Phía trước có một hòn đảo mà Nami chưa xác định và tàu thousand sunny sắp tông vào đất liền thì đột nhiên có bóng đen đứng trên đảo nhìn con tàu sắp tông tới.
Bóng đen đó thở dài rất lâu mới dậm chân thật mạnh một cái và con tàu nhanh chóng dừng lại từ từ gần đảo.
"Cái gì vậy nè? Chúng ta đã đâm vào hòn đảo...!?"
Usopp đứng dậy mà la hét hoảng sợ thì lại ngưng khi thấy bóng đen trong màn sương đen đứng trước con tàu không thấy mặt mũi làm cậu tưởng là bóng ma liền hét lên chạy tới chỗ Chopper.
"AAA!? là ma kìa, Chopper!?"
"Hả đâu?... Á Á Á có ma kìa!"
Chopper bị Usopp ôm có chút bất ngờ nhưng cũng hét lên cùng khi thấy bóng đen nhảy lên thành tàu trong áo choàng đen, Luffy thích thú nhảy khỏi đầu sư tử bởi cậu biết người đứng trước mặt là người đã ngăn con tàu tông vào đảo, những người khác liền thủ thế phòng bị.
"Thật tình luôn đó? Tôi đã làm gì đâu mà mọi người lại phòng bị đến vậy chứ?"
Bóng đen dựa vào thành tàu khi quan sát con tàu tuy bị che nhưng Zoro, Sanji đều cảm nhận được ánh mắt.
Luffy lấy tay kéo cao su quấn quanh bóng đen rồi tông vào khiến bóng đen gần như hộc máu ra luôn.
"Nè!? Làm gì vậy, thả ra coi?"
Bóng đen giãy dụa nhưng không thoát ra được nên ngón tay búng cái thì từ lòng bàn tay lòi ra cái ô bung ra, những người xung quanh chưa kịp phản ứng lại thì Luffy đã bị đẩy ra rồi đâm vào thành tàu đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP] ảo thuật dưới Ánh Trăng
Разное"Ropenia El đó là tên của tôi" "nè El hãy trở thành đồng đội của tôi đi" Thiếu niên có tóc đen hơi rối cùng cặp mắt xanh như mặt trăng xanh phản chiếu dưới biển đã ngỡ ngàng và câm lặng nhìn con người ngốc nghếch mời cậu trở thành đồng đội ngay từ l...