"thật không thể tin được là tôi đồng ý đi chung với mấy người đấy." El ôm mặt rầu rĩ khi dựa vào thành tàu thousand sunny đi trên biển.
"Thôi nào, thuyền trưởng cũng không có tệ tới mức như cậu nghĩ đâu." Sanji bước tới đưa tách trà nóng phải nói là rất ngon khiến El cứ uống mãi gần như là cơm bữa luôn.
Lúc El dẫn nhóm Luffy về tàu thì Luffy đã bám lấy cậu liên tục không rời và El cực lực từ chối thì Sanji chuẩn bị trà cho cậu uống do cãi lộn mà khát, sau khi uống trà do Sanji làm thì cậu đã thay đổi quyết định luôn.
El cũng chẳng còn lời gì để nói khi đã đồng ý tham gia nên muốn rút lại thì cũng khó lắm chứ bộ, El đi tới chỗ Nami người đang ngồi xem la bàn.
"Nami à, rốt cuộc thì các người sẽ tính đi đâu vậy?" El hỏi
"Bọn tôi đang chuẩn bị đến hòn đảo người cá bởi kim nam châm đã chỉ xuống dưới." Nami
"Vậy là đến đảo Sabaody ư? tôi nghĩ mọi người không nên tiếp tục cuộc hành trình này thì hơn." El vừa nói xong thì bầu không khí trở nên vi diệu luôn khi ai cũng nhìn về phía cậu "sao vậy!? Bộ tôi có nói gì sai hả?"
"Ý cậu là gì khi nói không nên tiếp tục cuộc hành trình." Robin đóng cuốn sách quay qua nhìn, phải nói rằng từ lúc gặp nhau thì Robin với El đều có cùng sở thích đọc sách nên dễ làm thân với nhau.
El không có trả lời ngay mà nhìn một lượt từng thành viên cho tới cuối cùng là thuyền trưởng Luffy rồi trầm ngâm và do dự có nên nói không.
"Hãy nói thẳng ra luôn đi." Zoro nhận ra sự do dự liền hối thúc nên El nhún vai tỏ vẻ đừng có buồn nếu lỡ nói cái gì phật ý nha.
"Các cậu vẫn còn quá yếu để vào tân thế giới." El đành ăn ngay nói thẳng luôn, và đúng như cậu đã nghĩ bầu không khí lại thêm phần vi diệu
"Yếu ư!? Nhưng Luffy được truy nã 300 triệu beli và rất mạnh khi cậu ấy hạ được CP9 nữa đấy chứ." Nami có chút khó tin và khi El nghe được Luffy đánh bại được CP9 liền yêu cầu kể chi tiết rõ hơn.
El ngồi nghe Usopp và Chopper kể cực nội tâm về vụ ở Water7 bởi do sống yên trên đảo nên không có tiếp nhận tin tức mà tệ hơn là khi biết cả băng này từng chơi đốt cờ chính phủ trước mặt hàng vạn hải quân thì đủ hiểu cái băng này điên đến mức nào.
El từ khi còn nhỏ đã thích tìm tòi các bí mật nên cậu đã có nhiều bí mật về chính phủ đến mức họ đã phái đô đốc tới bắt cậu nhưng nhờ vậy mà cậu đã quen biết và làm thân với Aokiji nên ông ấy thường đến gặp cậu để đấu hoặc ngủ.
Nhờ thường xuyên đấu với Aokiji mà cậu dần có nhiều kinh nghiệm.
'One piece, vũ khí cổ đại và Joy Boy!? Có liên hệ với nhau sao?' El trong lúc ngồi nghe Usopp và Chopper kể thì cậu lại suy nghĩ về bí mật mà cậu có được từ rất lâu nhưng chưa có lời giải đáp
"Và đó là toàn bộ câu chuyện đã xảy ra trước khi gặp cậu đấy." Usopp cực hãnh diện khi khoe chiến tích dù trong mắt El thì không như vậy.
"Tôi hiểu rồi tuy tôi không nghĩ các cậu lại điên tới mức đi khiêu chiến chính phủ thế giới bằng cách đốt lá cờ...à không tôi sẽ không tính thêm ông đâu Brook." El cũng chỉ cười cho qua cái hành động cực ngu xuẩn nhưng điên rồ của cả băng
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN OP] ảo thuật dưới Ánh Trăng
Aléatoire"Ropenia El đó là tên của tôi" "nè El hãy trở thành đồng đội của tôi đi" Thiếu niên có tóc đen hơi rối cùng cặp mắt xanh như mặt trăng xanh phản chiếu dưới biển đã ngỡ ngàng và câm lặng nhìn con người ngốc nghếch mời cậu trở thành đồng đội ngay từ l...