Chương 1

17.3K 771 83
                                    

Vegas

"Rất vui được hợp tác với ngài Thomas,hy vọng dự án này sẽ thuận lợi "

Thật may vì đã ký được hợp đồng với ngài Thomas, tôi nghĩ tôi sẽ là ứng cử viên sáng giá trong việc hỗ trợ Chính gia trong vụ làm ăn lần này.

_____________

Tại Hug me Bar

Có lẽ hôm nay đã quá mệt mỏi nên tôi đã đến đây giải trí một chút. Ở đây hội tụ những ứng viên có thể giúp tôi vui vẻ đêm nay hoặc ít ra sẽ giúp tôi thỏa mãn được "quá trình phát tình".

Trong này có đủ loại mùi hương của Alpha,Beta và Omega nữa.Nhưng trong số đó lại không khiến tôi hứng thú

" Không lẽ lại về tay không sao"

Nhâm nhi một chút Chivas mà tận hưởng sự náo nhiệt của quán bar làm cho đầu óc mình có chút thư giãn.

" Hey, Porsche lâu rồi mới gặp..."

Chết tiệt ông anh cả Gia tộc Chính cũng ở đây. Một tên có vấn đề về thần kinh tại sao lại hiện diện ở chỗ này. Cũng có thể là do đầu óc không bình thường nên bên cạnh hắn của luôn có đám vệ sĩ theo sau.

Tôi không muốn bận tâm đến những chuyện khùng điên của thằng anh tôi. Cảm thấy mùi hương của một Omega

" Mùi Omega tuyệt phẩm tựa như Amarula ngọt ngào"

Tôi nghĩ là nó được tỏa ra từ cậu trai vệ sĩ của Chính gia. Có lẽ cậu ta đã uống thuốc để giữ được mùi hương không bay ra ngoài quá nhiều nhưng không may cho cậu khi gặp một Alpha đang đến "kỳ" như tôi

"Pete mày chưa uống thuốc đúng không,sao mùi lại có chút nồng vậy"

Pol - vệ sĩ của Tankhun( cậu cả Chính gia) đã phàn nàn gì đó với cậu trai mặc áo sơ mi lụa caro trắng đen. Tôi nhận ra tất cả vệ sĩ của Tankhun cũng vì lúc nào tôi cũng gặp họ trong mỗi lần qua Chính gia để bàn công việc với bác Korn. Tôi cũng hơi bất ngờ vì bản thân không thể nhận ra được một Omega tuyệt phẩm như vậy. Tôi bất giác có nở một nụ cười có phần đắc thắng vì bản thân có thể sẽ có em ấy tối nay

" Tao đã uống rồi nhưng có vẻ dạo gần đây tao tiếp xúc với Alpha hơi nhiều nên mới như thế"

Cậu ấy đã nói gì đó lại với Pol với nụ cười có phần hơi ngốc.

" Pete nó cũng uống thuốc rồi, thế thì tối nay phải quẩy nhiệt tình cho tao. Ở với Tankhun Theerapanyakul là không được tắt năng lượng,OK"

Thằng anh tôi nó vừa nói vừa kéo cả đám vệ sĩ của hắn ra sàn nhảy múa tưng bừng. Porsche cũng vừa pha chế vừa quẩy cùng hội.

Ánh mắt tôi chỉ đổ dồn vào Pete,hôm nay cậu ấy thật hấp dẫn. Trong đầu tôi lúc này có rất nhiều câu hỏi, Alpha trong đây rất nhiều tại sao một Omega như cậu lại không bị phát tình. Cho dù là uống thuốc nhưng khi đối diện với quá nhiều Alpha thì một Omega cũng sẽ tỏa ra mùi hương dụ hoặc, đặc biệt bây giờ lại đang sắp đến "kỳ".

22:47.....

23:29...

Tôi phải công nhận là đám vệ sĩ có sức chịu đựng thật cao khi có thể ở cạnh Tankhun trong một thời gian dài.

[VegasPete] Độc chiếm emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ