Pete
Bụng đến những ngày sắp sinh càng to khiến tôi càng khó khăn trong việc di chuyển. Nhưng tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc vì sắp được gặp gỡ thiên thần của chúng tôi. MaCau cũng rất quấn tôi, thằng bé lúc nào cũng hỏi tôi
(" Bao giờ em được gặp cháu em"
"Anh dâu đặt tên gì cho bé vậy?"
" Venice! Venice bao giờ con ra đây chơi với chú vậy"
" Venice à! Chú mua rất nhiều đồ chơi cho con nè"
" Venice sớm ra ngoài này nha. Chú mong gặp con lắm"
" Venice ngoan không được làm cho anh dâu của chú đau nhé."
........... )
Thằng bé mỗi lần nói chuyện với bé con đều áp tai vào bụng tôi và xoa bụng nhẹ nhàng. Tôi đã vui biết bao khi thấy MaCau hạnh phúc như thế. Bên ngoài trông MaCau có vẻ là một thằng nhóc ngỗ nghịch có phần xấc xược nhưng sau khi biết về Thứ gia nhiều hơn tôi lại thấy thương cho MaCau và cả Vegas nữa. Cả hai đều phải tỏ ra cứng rắn, thậm chí thằng bé cũng phải trưởng thành trước tuổi của nó. Tôi muốn ngắm nhìn dáng vẻ ngây ngô, trong sáng của MaCau bây giờ. Và thầm biết ơn đến một Vegas tuyệt vời đã bảo vệ cho MaCau để thằng bé vẫn có những ký ức thật đẹp đẽ.
Tôi ngồi trên ghế sô pha ở phòng khách ngắm nhìn hai chú cháu nói chuyện vui vẻ,bỗng
" Anh dâu, anh dâu. Sao lại có máu"
Bụng tôi bắt đầu truyền đến cơn đau, nước ối cũng chảy ra. MaCau có vẻ đang rất hoảng loạn, tôi cố lấy bình tĩnh trấn an thằng bé
" Anh không sao. Cháu của em muốn ra chơi với em, mau gọi bác sĩ"
MaCau nghe lời an ủi của tôi mà thét giọng gọi lớn. Tôi cũng nhanh chóng được đưa đến bệnh viện.
___________
Vegas
Tôi đang trên phòng sách làm việc thì nghe tiếng hét của MaCau.
" Bác sĩ, cứu với. Cứu với"
Lập tức tôi chạy xuống phòng khách thì đã thấy hình ảnh Pete được đưa lên xe cấp cứu. MaCau thì lo lắng đến mức bật khóc với tôi
" Anh dâu sẽ không sao phải không anh? Là em không chăm sóc tốt cho anh dâu"
Tôi nhanh chóng lấy lại bình tĩnh ôm lấy MaCau mà an ủi
" Em đã làm rất tốt rồi. Chỉ là Venice muốn sớm ra ngoài thôi. Chúng ta đi gặp cháu của em nào"
Tôi nhanh chóng lái xe đến bệnh viện, gấp gáp đến phòng cấp cứu nhưng bị bác sĩ ngăn không cho vào trong. MaCau có vẻ vẫn còn cảm thấy có lỗi nên tay chân nó cứ cuống lên không theo ý muốn. Tôi cũng không giữ được bình tĩnh mà đi qua đi lại trước cửa phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VegasPete] Độc chiếm em
FanfictionLà do mê VegasPete nên đã viết chuyện về CP này.Truyện là do sự sáng tạo của tác giả, chúc mn đọc truyện vui vẻ ❤️