false awakening

268 37 9
                                    


TXT fanfiction/TaeGyu

Title: false awakening

Author: miyuki

Pairing: Kang Taehyun x Choi Beomgyu

Thiết lập: Hiện đại

!!! WARNING: Gương vỡ. Sản phẩm và nhân vật chỉ phục vụ cho mục đích giải trí, dựa trên headcanon của mình và là ảo nên sẽ không gắn liền với thực tế. Nếu không hợp khẩu vị của cậu, vui lòng click back nhé. Xin hãy cư xử văn minh!

Wordcount: 5590

____________

Taehyun đã hằng đêm luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, mơ những khoảnh khắc giữa cậu và anh bên nhau, những buổi chiều mưa rơi lành lạnh nhưng vẫn cảm thấy ấm áp, những ngày hè nóng oi bức, mệt mỏi nhưng chỉ cần thấy nụ cười của anh liền tuyệt nhiên quên hết, hay những buổi tối mùa đông tay trong tay dạo bước bên bờ sông Hàn. Những hành động tuy bé nhỏ nhưng đối với cậu là những kỉ niệm khó quên, bởi vì cậu yêu anh rất nhiều.

Hôm nay cậu cũng dạo bước cùng anh bên cạnh bờ sông quen thuộc ấy. Vẫn là những trò đùa dí dỏm, tiếng cười thân quen ấy bên cạnh cậu mà thôi, thế mà trái tim Kang Taehyun kia cứ thổn thức không nguôi. Anh đang cười, bỗng thấy cậu trông có vẻ thấp thỏm, liền nắm chặt lấy tay cậu hơn mà hỏi han: "Taehyun à, có chuyện gì sao?"

Cậu ngỡ ngàng trước câu hỏi ấy, rồi bật cười đưa tay anh lên hôn nhẹ lên nó, "Em yêu anh." Lời nói hoàn toàn không hề có chút ngẫu hững nào, mọi thứ đều có một cảm giác rất chân thật, từ cảm xúc nồng nhiệt này, và cả sự lo lắng kì lạ trong lòng cậu. Kang Taehyun không hiểu, nhưng cậu chỉ biết rằng mình cần nói điều này với anh, dù nó rất rõ ràng qua cách cậu thể hiện với anh hằng ngày rồi.

Beomgyu cũng đần thôi một giây, khuôn mặt vốn đã ửng đỏ bởi thời tiết giá lạnh nay lại đỏ hơn bởi câu tỏ tình đột ngột kia. Anh rụt tay lại rồi đấm yêu lên vai cậu, "Gì vậy trời haha!" Bật một nụ cười chữa sự ngượng ngùng của bản thân rồi anh lại ôm lấy cánh tay cậu và tựa đầu bên bờ vai đó, cùng nhau dạo bước tiếp.

Taehyun thấy vậy liền mỉm cười rồi cúi xuống hôn nhẹ lên đầu anh, dịu dàng dìu anh đi và cất lời: "Trời lạnh rồi, mình về nhà thôi ha?" Rồi cậu đưa cả hai đi bộ về nơi tổ ấm của hai người. Nhưng thật lạ lùng, suốt quãng đường về anh chả cất thêm một lời nào.

Buổi tối hẹn hò nhẹ nhàng hôm đó kết thúc khi cả hai cùng nhau mà ngả xuống chiếc giường êm ái. Theo bản năng mà Kang Taehyun quay người ôm chặt người Choi Beomgyu vào lòng không buông, còn dụi dụi đầu vào ngực anh mà làm nũng.


"Trời, Kang Taehyun này, bộ em là con nít lên năm sao?"


"Có sao đâu, trời lạnh mà."


"Ừ đúng, chẳng sao cả, dù sao em dúng là thằng con nít của anh mà nhỉ haha!"


"Đúng vậy, của một mình anh thôi."

/taegyu/ false awakeningNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ