Vào một buổi sáng đẹp trời ở Magnolia. Thời tiết mát mẻ, không khí trong lành. Chim chóc khắp nơi cùng với hàng ngàn chú bướm nhỏ xinh xinh bay lượn trên bầu trời trải đầy cánh hoa anh đào.
Phải, mùa xuân đến rồi!Một làn gió mát mùa xuân mang theo những cánh hoa anh đào mỏng manh tạo nên những tiếng gió xào xạc tựa như một điệp khúc chào mừng nàng xuân đang tới. Rồi một bông hoa anh đào dừng chân tại một cái đầu đầy tóc có màu giống nó vậy.
" Woaaaaaa. Đẹp quá điiiii///>•<√" Lucy cảm thán
" Đẹp thật đó nha".😳_ Nastu
" Aye. Phải chi có cá ăn thì cảnh sẽ đẹp hơn nhiều"_ happy phàn nàn
" Cậu lúc nào cũng chỉ biết ăn thôi happy! Chúng ta đang đi làm nhiệm vụ đó." Tiếng la mắng của một cô gái vang lên
" Vậy chúng ta làm nhiệm vụ nhanh rồi tôi dẫn cô đến một nơi bí mật. Lucy._ Nastu cậu hớn hở nói với cô trong giọng rất háo hức.
- Hả nơi bí mật sao? Ê ....
Chưa kịp nói hết thì đã bị nastu kéo đi rồi. ( Chưa kịp download thông tin) :))))
_______________ _______________________
Trời đã tối. Hai người họ đã hoàn thành được nhiệm vụ. Happy đã đi chơi với charla để họ ở riêng với nhau. Cậu chắc cũng phải cảm ơn cậu bạn mèo của mình vì nhờ có như thế, cậu mới được ở gần bên cô nhiều một chút.
"Yeah cuối cùng cũng xong."_ Nasu
"Ừ. Mà nè nơi bí mật đó là gì vậy nastu?"_ cô quay sang hỏi cậu
Cậu nở một nụ cười tinh nghịch. Lại gần cô bế cô lên, ôm cô vào lòng. Cô theo phản xạ ôm chặt lấy cô cậu. Cậu để lên mái tóc cô một nụ hôn ấm áp.
" Đi thôi Lucy!"_ cậu háo hức
" Nè cậu bế tớ đi đâu vậyyyy? Áaaaaa! Thả tớ xuống!" Cô sợ hãi.
Nastu bế lucy lên trên một cái cây. Lấy tay che mắt cô lại. Rồi nói với một giọng vô cùng dịu dàng.
- Nè lucy. Cô mở mắt ra đi
Lucy từ từ mở mắt. Hiện lên trước mắt cô là một khung cảnh vô cùng tuyệt đẹp. Một bầu trời đêm rực rỡ với hàng vạn ngôi sao toả sáng, nó dệt lên một bức tranh đẹp đến nghẹt thở.
Cô và cậu đang đứng trên một cây hoa anh đào nở rộ. Nó không phải là cây hoa anh đào cầu vòng ở trung tâm thành phố Magnolia nhưng nó có một vẻ đẹp đầy kiêu hãnh. Tất cả cảnh vật nơi đây hoà cùng nhịp đập trong gió theo khúc nhạc của nàng xuân. Làn gió mát rượi ngao du khắp cánh rừng mang theo những cách hoa đào mỏng manh, đẹp đẽ bay khắp nơi. Chúng kết lại tạo thành một dải lụa đào đang bay lượn trong gió lướt qua từng nhành cây, ngọn cỏ.
Cậu quay sang nhìn cô, hỏi với giọng đầy dịu dàng
" Đẹp chứ?"
"Woaaaaaa. Tuyệt quá điiiii ///>°<" Cô vui vẻ hét lên
Không khí bây giờ vô cùng lãng mạn.
" Nastu~"
Một giọng nói vô cùng ngọt ngào thủ thỉ vào tai nastu và hôn vào má cậu một cái làm cậu đỏ cả mặt.- Lu..u...c..c...y (///0~0///)
- Cảm ơn cậu nhiều lắm. ///0•0///
- Có gì đâu. Cậu nói với giọng thẹn thùng
Fu~ fu~
Cô cười rất nhẹ nhàng. Khuôn mặt tựa như thiên sứ.
( Áaaaaa bác Hiro mà cho cảnh này vô là con dân giãy đành đạch)
Bỗng một luồng sáng rực rỡ xuất hiện ở phía xa.
- Đó là gì vậy?_ lucy
- Đến đó sẽ biết thôi. Đi nào Lucy. Cậu nói hớn hở và cười thật tươi rồi nắm tay cô kéo đi.
--------- Đến nơi-----
- Woaaaaaa. Tuyệt quá
- Ố trời owiiiii. Cây anh đào to quá chừng.
Hai người rồ lên
Đây có lẽ là cây hoa anh đào to nhất mà họ từng gặp được trong đời. Nó to và cao cỡ chừng to hơn cả hội quán FAIRYTAIL luôn á.
Lucy từ từ lại gần chạm vào thân cây. Một bông hoa nhỏ rơi xuống mái tóc cô và..... Đột nhiên một luồng sáng toả chiếu khắp người cô. Cô vô cùng bất ngờ.
- Lucyyyyyy.
____End___
BẠN ĐANG ĐỌC
"Lucy" ///@~@/// " nè đừng mà...
Fiksi PenggemarỜm truyện nói về một nhiệm vụ của nastu và lucy. Do dính phải một loại ma thuật bí ẩn mà cô ấy trở nên rất sợ sệt mọi người, những tính cách mà cô ấy giấu diếm trước đây đc bộc lộ ra và bám lấy nastu ( nhõng nhẽo nhưng rất dễ thưownggggg khiến cho n...