Lôi và anh đào

264 25 2
                                    

Chương 1: Lôi và anh đào

Tác giả: Hạ

- Vui lòng không đem truyện của tôi đi bất kì đâu khi chưa có sự cho phép của tôi, đây là chất xám của tôi mong các bạn tôn trọng, thỉnh lịch sự!

__________________________________
Sasuke-kun tớ thích cậu

Sakura hét lên sau khi dính đòn Chidori từ Sasuke, cánh tay xuyên qua lòng ngực tạo nên một cái lỗ, máu tươi chảy lênh láng, có mấy giọt lăn dài xuống tay Sasuke. Trên mặt non nớt của cô thiếu nữ đẫm nước mắt, cũng chẳng bao lâu Sakura đã tắt thở.

Quăng xác Sakura xuống đất bên cạnh Karin...

Hai cô gái thật đáng thương cùng yêu một người sâu đậm để rồi kết cục thật đau thương...

"Hai người nằm đây"
một ghét, một ghét

__________________________________

Naruto không giết được Sasuke, rồi cuối cùng cũng đến đại chiến ninja lần thứ IV, Naruto cũng bị hút vĩ thú, chẳng một y nhẫn nào dám dùng tay để kích tim cho Naruto cả.

Giờ đây câu chẳng còn người bạn nào cả, Sakura, Naruto đều đã chết, à không chính cậu là người gây ra tất cả, cậu là người giết Sakura, cũng là người gián tiếp giết Naruto.

__________________________________

Sau khi thế giới lập lại hòa bình Sasuke bị giam nhưng do lệnh ân xá nên cậu được thả sớm hơn dự tính, ra khỏi trại giam, nhìn lên bầu trời, rồi lại nhìn những tán anh đào nở rộ lòng cậu lại bồi hồi, giá như hôm đó đòn Chidori không trúng Sakura...

Giá như cậu không bị thù hận che lấp.

"Hai người nằm đây
Một thương, một ghét"

__________________________________

#Hạ

Truyện ngắn về Sasusaku của Hạ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ