Chương 6: Câu chuyện sinh đẻ
Vui lòng không đem truyện của tôi đi bất kì đâu khi chưa có sự cho phép của tôi, đây là chất xám của tôi mong các bạn tôn trọng, thỉnh lịch sự!
*Mọi tình tiết trong truyện đều là trí tưởng tượng của tác giả.
__________________________________
- Tôi không ngờ có ngày lại là mẹ đỡ đầu của tình địch mình nữa đấy.
Một căn phòng nhỏ sâu dưới lòng đất phát ra tiếng động.
Hai người con gái đang ở trong, một tóc hồng, một tóc đỏ.
- Trên hết tôi là một y nhẫn giả và tôi biết rõ trình độ y thuật của cô.
- Ý tôi là cô không sợ tôi sẽ...
Không để Karin nói hết lời, Sakura ngắt ngang.
- Tôi không sợ, vì tôi biết cô không phải loại người như vậy đâu.
- Cô... thật là đơn thuần.
Sakura không đáp, miệng chỉ cười nhẹ.
__________________________________
- Sakura, em có thật sự ổn?
- Không tin em à? em là y nhẫn giả số một Konoha.
Kèm theo đó là một nụ cười trấn an.
- Con của em và anh sẽ khỏe mạnh thôi, em cũng vậy, nên là hãy tin vào em.
- Ừm.
__________________________________
Một gia đình nhỏ trong phòng toát ra vẻ hạnh phúc nhưng ngược lại phía bên ngoài cánh cửa đã có một cô gái ngồi gục đầu, nước mắt lăn dài trên má.
- Thì ra bản chất anh không lạnh lùng, không phải anh không biết dịu dàng mà sự dịu dàng ấy chỉ dành cho cô ấy mà thôi...
__________________________________
Thấm thoắt cũng đến ngày dự sinh, trong phòng, hai cô gái đang trong tư thế chuẩn bị bất cứ lúc nào.
Sakura có kinh nghiệm trong rất nhiều cuộc đỡ đẻ nên việc này khá dễ dàng, cô đã vào sẵn tư thế.
- Đỡ đẻ cho người có kinh nghiệm đúng là nhẹ nhàng thật đấy.
- Trăm sự nhờ cô vậy.
__________________________________
Phía trong căn phòng là hai người kinh nghiệm nói chuyện với nhau, chẳng có một chút sự run rẩy nào cả nhưng phía ngoài căn phòng lại là một diễn biến khác.
- Sakura, đáng lẽ anh không nên để em có con, đúng là anh thích có con thật nhưng... nhìn em thế này...
Sasuke cứ nói thầm, anh chưa từng tin vào siêu nhiên nhưng chính anh bây giờ lại đang cầu nguyện cho cô gái của mình bình an vô sự, tất cả mọi thứ bây giờ đều sau cô ấy, cô gái ấy bây giờ là tất cả của anh, là gia đình của anh.
__________________________________
Cánh cửa vừa mở ra, Sasuke đã lao nhanh vào phòng, thấy trước mắt là mình ảnh Sakura ôm đứa con gái của cả hai, đôi mắt anh rưng rưng.
- Sakura...
- Chào anh Sasuke.
__________________________________
Sau một lúc chọn tên cho cô bé thì cả hay đã chọn cái tên Sarada, Sakura đã ngủ chỉ còn Sasuke và Karin.
- Cậu hạnh phúc thật đó Sasuke.
- Ừ.
- Cậu vẫn vậy nhỉ?
- Tôi không thích cô.
- Trời ạ, cậu đã có con rồi tôi chẳng muốn phá hoại gia can đâu...
- Ừ.
- Cậu lạnh lùng thật.
- Thôi được rồi, cậu gửi cái kính nào cho Sakura giúp tôi, coi như qua tôi tặng cho Sarada đi, nếu không chê khi lớn hãy dùng cho con bé.
__________________________________
#Hạ
BẠN ĐANG ĐỌC
Truyện ngắn về Sasusaku của Hạ
FanfictionTôi - Hạ có thể biết với cái tên Nhược Hoàn. - Những mẩu chuyện về otp số 1 lòng tôi! không thích? thoát ngay bây giờ. - Simp chúa Haruno Sakura. -Tay nghề của người viết còn tệ mong đọc giả thông cảm! - Tác giả hay bị typographer, nếu thấy mong nh...