[Tổng] Luận cách sinh tồn tại thế giới giả tưởng

115 8 1
                                    

【Văn án】

【Tác giả: Mộng Tiếu Phương

Thể loại: Xuyên không, đồng nhân, 1x1, ngọt sủng, tổng,...

Tóm tắt: Điều kiện tiên quyết là sắm vai hai thân phận.

CP: Nakahara Chuuya

Lưu ý: Logic chết, OOC, truyện chỉ có trên Wattpad viết dưới dạng phi lợi nhuận, vui lòng không mang đi đâu khi chưa được cho phép.】

...

Xuyên đến thế giới giả tưởng, xung quanh có chú linh lảng vảng, bước vài bước gặp dị năng giả đánh nhau, đi dạo vướng vào vụ án giết người, học sinh là mafia, hỏi nên làm thế nào để sống sót?

Rất đơn giản, Huỳnh Khánh Tuyền trả lời:

Bước thứ nhất, có bạn trai mang chỉ số vũ lực đứng đầu bộ truyện.

Bước thứ hai, xuống địa ngục (chuẩn nghĩa đen).

Bước thứ ba, trở thành nhân vật giả tưởng và sắm vai hai thân phận.

Sau đó...

Trong một bộ manga crossover mới nổi, có một cặp chị em song sinh gánh trên vai lời nguyền tàn khốc.

Người chị có tài thao lược như khống chế được mọi thứ trong tầm tay, làm kẻ buôn tình báo du tẩu ở thế giới mạng, không ai có thể tra được tung tích, lạnh nhạt vô tâm, chỉ khi đối mặt với người em mới hiển lộ ra được cảm xúc ôn nhu.

Người em hiền lành lương thiện, dù sở hữu một năng lực lớn mạnh nhưng thân thể mỏng manh như bông hoa phù dung sớm nở tối tàn, biết được hết thảy lại yên lặng chịu đựng, luôn dang tay cứu giúp người khác mà không cứu được bản thân.

Nếu cả hai gặp nhau, sẽ có một người phải chết.

Vì bảo vệ em, chị vùi thân vào vũng lầy, giam cầm bản thân dưới vực thẳm sâu hoắm để chuộc lỗi.

Vì được bảo vệ, em đứng trong ánh sáng, nhìn thấu vận mệnh nghiệt ngã nhưng bất lực để đổi thay.

Một câu chuyện tang thương mà lại đẹp đẽ.

Huỳnh - người chị kiêm chức người em - Khánh Tuyền: ???

[TỔNG VĂN ÁN|TIẾT TỬ|ONESHOT] Cảm hứng ngang quaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ