29. Hoa huyệt nhỏ sưng tấy được bôi thuốc, chỉ có thể dựa vào cách ăn gậy thịt

3.3K 97 0
                                    

Dấu hôn mờ ám và dâm mĩ trên cơ thể cô gái khó có thể nhanh chóng tan biến, Seohyun không biết nên làm như thế nào để khi trở về mà không bị Dae-jung phát hiện, mặc dù không nói ra chuyện đang rối rắm, nhưng cô đã vô tình nhíu mày lại.

Người đàn ông nhìn thấy nỗi khổ não của cô, chỉ cảm thấy cô gái nhỏ vừa ngốc nghếch vừa không linh hoạt.

Kim Taehyung thừa lúc cô đi rửa mặt thì gọi hai cuộc điện thoại.

Một cuộc điện thoại là bảo Chung-ho tiếp tục lôi kéo Dae-jung, một cuộc điện thoại khác là gọi cho phó giám đốc công ty, mượn danh nghĩa của anh ta để liên lạc với lãnh đạo của công ty Seohyun, điểm danh cô đưa đi công tác chỗ khác.

Seohyun tắm rửa xong thì mặc vào một bộ đồ lót và váy dài mà anh đã chuẩn bị sẵn cho cô.

Bộ đồ lót chất liệu bằng bông, vốn là mặc vào sẽ thấy thoải mái, nhưng viên trân châu của cô sưng tấy có hơi nghiêm trọng, khe hẹp căng đầy và hai mảnh thịt trai cũng không thể che đậy được, chỉ hơi đưa chân ra ngoài một chút là cũng có thể đè ép khiến viên trân châu sưng đỏ, gây nên cảm giác tê tê dại dại, chẳng tốn mấy phút đã thẩm ướt đẫm hết một mảng dưới đáy quần lót.

Thật là quá dâm loạn...

Người đàn ông ôm cô muốn thoa thuốc cho cô, Seohyun không đồng ý để anh nhìn thấy hoa huyệt vẫn còn đang rỉ nước, cảm thấy xấu hổ không gì sánh được nên sống chết không đồng ý rồi kẹp chân tránh né.

"Cục cưng, nghe lời chút nào." Một tay Kim Taehyung cầm thuốc mỡ, một tay giữ eo cô kéo cô vào trong vòng tay mình.

"Đừng mà... đừng..." Seohyun vùng vẫy, vừa gấp lại vừa sợ nên dứt khoát cắn vào cánh tay cường tráng của người đàn ông.

Cô cắn có dùng sức, nhưng cánh tay của người đàn ông đều là cơ bắp đầy thịt, cứng tới mức cắn vào cũng đau răng, cô không thấy anh đau hay giãy giụa, Seohyun cảm thấy mình quả nhiên đã tự mình rước lấy nhục nhã.

"Em không muốn thoa thuốc..."cô xẹp hơi nằm trong lòng anh, buồn bực không vui.

"Thoa chút thuốc mới mau hết. Nếu không hoa huyệt non mềm bị chồng làm lỏng làm hỏng rồi, sau này em phải phun dâm dịch lên người anh như thế nào?" Bàn tay người đàn ông đã vén váy lên, kéo chiếc quần lót màu hồng kia xuống.

"Không, không được, để em tự làm, không cho phép anh nhìn!" Seohyun vội vàng co rụt hai cẳng chân trắng nõn lại, không bằng lòng để người đàn ông nhìn thấy mảng ướt át trên quần lót của mình.

"Seohyun." Sắc mặt người đàn ông hơi trầm xuống. Cô lại càng muốn tránh né, Kim Taehyung biết hoa huyệt cô đã bị thương càng nặng hơn. Đây đều là do hành vi thô lỗ cộc cằn của anh gây nên, sao anh có thể để cho một mình cô xử lý vết thương chứ.

Nhiệt độ chung quanh cũng vì ánh mắt lạnh lùng của người đàn ông mà hạ xuống.

Giằng co một lúc lâu, rốt cuộc vẫn là Seohyun thua cuộc đầu hàng trước.

Lúc này cô mới phát hiện, thì ra Kim Taehyung là người đàn ông cố chấp như thế này. Có lẽ là do lúc trước đã nhường bước quá nhiều lần, đều là anh nhường nhịn cô, nhưng một khi đụng phải chuyện người đàn ông này đã quyết định thì không ai có thể lay động được anh.

passionate love 18+ | KthNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ