chương 36

240 4 0
                                    

Đầu dây điện thoại bên kia chính là giọng nam mà cô rất quen thuộc.

Giang Vãn Lê ngừng rơi nước mắt, bình tĩnh suy nghĩ lại, vừa rồi không phát hiện ra, sau khi anh nói, cô mới ý thức vừa rồi mình rất đau lòng.

Cũng rất lo lắng.

"Em....." Cô cúi đầu xuống, cảm xúc lẫn lộn, không biết nói cái gì cho tốt: "Em chỉ là, có chút lo lắng."

Lo lắng một chút mà đến mức khóc.

"Anh lập tức đến bệnh viện." Bùi Thầm ở đầu dây điện thoại bên kia nói: "Em chờ anh, đừng chạy loạn."

"Anh muốn đến đây sao?"

"Ừ." Anh cười: "Đến xem em khóc nhè."

"Em không có!" Giang Vãn Lê ra sức phủ nhận: "Em mới không có, con mắt nào của anh thấy em khóc, bởi vì em bị cảm cúm, cho nên cổ họng không thoải mái mà thôi."

"Ừ, anh biết rồi."

"......"

Giang Vãn Lê không nói lời nào.

Cô cũng không biết biết rồi của anh là có ý gì.

Biết cô đang nói dối nhưng vẫn giả vờ?

Sau khi cúp điện thoại cô cảm thấy trái tim mình từ từ đập chậm trở lại, còn có một loại cảm giác lực bất tòng tâm(*).

(*) Lực bất tòng tâm: Rất muốn làm điều gì đó nhưng lại không thể làm được.

Vì cái gì chứ?

Hình như nhận ra bản thân để ý đến anh.

Cô che ngực lại an ủi chính mình, nếu bạn bè khác xảy ra tai nạn xe cô cũng rất lo lắng, không phải chỉ riêng anh.

An ủi như vậy cũng có chút tác dụng, trong lòng cô không còn khó chịu như vậy, ánh mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ, yên lặng nhìn mọi người đi qua.

Khi y tá đi qua lại liếc nhìn cô một cái, nhắc nhở: "Bệnh nhân bị thương đã tỉnh lại rồi, người nhà có thể vào thăm."

"Hả?"

Thấy nét mặt đầy nghi ngờ của Giang Vãn Lên, y tá hỏi: "Không phải cô là người nhà của người bị tai nạn xe sao?"

Bệnh nhân bị thương mà y tá nói đúng là Tạ Hoài Dư, hiện giờ đang nằm ở trên giường bệnh, bởi vì biểu hiện vừa rồi của Giang Vãn Lê tương đối bi thương, cho nên bị coi là người nhà.

Bây giờ Giang Vãn Lê không thể giải thích được gì, chỉ có thể cười miễn cưỡng, coi như là người nhà đi, dù sao anh ta là bạn bè của Bùi Thầm, trước khi Bùi Thầm qua đây, cô cũng phải trông coi một lúc.

Nhưng bởi vì nghe thấy y tá nói Tạ Hoài Dư không có vấn đề gì nghiêm trọng, chỉ là va chạm vào đầu nên dẫn tới hôn mê mà thôi, hơn nữa cô cũng không có gì để nói với Tạ Hoài Dư, cho nên không đi vào thăm, mà lựa chọn ở bên ngoài đợi Bùi Thầm.

Không biết đợi bao lâu mới nhìn thấy hình dáng quen thuộc.

Giờ phút này, trái tim cô hoàn toàn buông lỏng, nhìn thấy anh bình an, không có việc gì, cô mới yên tâm.

ĐỆ NHẤT SỦNG HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ